« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ T&T đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài : Một số giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T đến năm 2015.
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Đỗ Hữu Tiệp Khóa Người hướng dẫn : TS.
- Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải xác định cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn, nếu không có chiến lược kinh doanh hoặc có chiến lược kinh doanh sai lầm thì chắc chắn sẽ nhận được sự thất bại trong sản xuất kinh doanh.
- Trước đây nhiều doanh nghiệp đã thành công là do chỉ chú ý đến chức năng hoạt động nội bộ và thực hiện các công việc hàng ngày của mình một cách có hiệu quả nhất, hiện nay phần lớn các doanh nghiệp phải đối mặt với môi trường kinh doanh ngày càng biến động, phức tạp và có nhiều rủi ro.
- Do vậy, chỉ chú ý đến chức năng nội bộ và công việc hàng ngày là không đủ, muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần thiết phải vạch ra các chính sách, chiến lược kinh doanh nhằm triệt để tận dụng các cơ hội kinh doanh và hạn chế ở mức thấp nhất các nguy cơ từ đó nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Do vậy chiến lược kinh doanh không thể thiếu được, nó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của các công ty trong tương lai.
- Từ thực tế đó, đề tài luận văn “Một số giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T đến năm 2015” là một nhu cầu cấp thiết hiện nay để phần nào đó có thể giúp cho Công ty chủ động, nâng cao hiệu quả kinh doanh và cạnh tranh thành công trong tương lai.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2015.
- Đối tượng nghiên cứu là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T.
- Phạm vi nghiên cứu là: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T Hoà Bình.
- Cấu trúc của Luận văn: Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo thì luận văn được chia là 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T đến năm 2015.
- Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T, những phương pháp đánh giá thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp, những giải pháp cần thực hiện để phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, tác giả đã tập trung nghiên cứu đánh giá thực trạng kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T.
- Từ kết quả thu được, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tác giả đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao mà khi thực hiện tốt sẽ phát triển kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ T&T.
- Giải pháp thứ hai: Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt