« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển cho Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- 1fTÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển cho Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình đến năm 2015.
- Trong quá trình hoạt động, NHCSXH tỉnh Hòa Bình đã đạt được những thành tựu nhất định.
- Để phát huy những thành tựu và đạt được những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới, tôi lựa chọn đề tài: "Hoạch định chiến lược phát triển cho Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình đến năm 2015” để nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu.
- Tổng hợp kiến thức cơ bản về quản trị chiến lược và hoạch đinh chiến lược.
- Phân tích thực trạng hoạt động và quản trị chiến lược của doanh nghiệp.
- Hoạch định chiến lược cho Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hòa Bình đến năm 2015 dựa vào các dữ liệu thu được.
- 2Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích đánh giá những vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh cụ thể cho Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Nêu được các khái niệm, định nghĩa liên quan đến chiến lược và quản trị chiến lược.
- Quy trình quản trị chiến lược.
- các công cụ phục vụ cho hoạch định chiến lược.
- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động ở Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Hòa Bình.
- Phân tích môi trường kinh doanh gồm trong và ngoài doanh nghiệp, tìm ra cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu để hoạch định chiến lược nhằm phát huy tốt hơn nữa những kết quả do đơn vị mang lại.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu: phương pháp thống kê, tổng hợp, phương pháp diễn giải, phương pháp phân tích để nghiên cứu làm cơ sở để xác định các yếu tố thích hợp khi lập chiến lược cho Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình.
- e) Kết luận Đề tài hoạch định chiến lược phát triển cho Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hòa Bình đến năm 2015 đã dựa trên những cơ sở lý luận về quản trị và hoạch định chiến lược kinh doanh để phân tích thực trạng hoạt động của đơn vị, phân tích các yếu trong các môi trường vĩ mô, ngành và nội bộ để xác định được những cơ hội, thách thức, những điểm mạnh, điểm yếu của Chi nhánh.
- Căn cứ vào các công cụ phân tích chiến lược tiến hành phân loại mức độ tác động, xác xuất tác động của các cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu để nhận định những yếu tố có khả năng tác động nhất.
- Dự vào mục tiêu, nhiệm vụ của đơn vị đưa ra các lựa chọn phương án chiến lược phù hợp cho giai đoạn phát triển của đơn vị.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt