« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Trung tâm công nghệ thông tin – Công ty Viễn thông điện lực từ năm 2011 đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Trung tâm công nghệ thông tin – Công ty Viễn thông điện lực từ năm 2011 đến năm 2015.
- Bên cạnh đó, khi xu hướng quốc tế hóa đang ngày càng phát triển, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và rủi ro.
- Với một môi trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh như vậy các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải xác định đúng các yếu tố môi trường và nội tại bên trong doanh nghiệp để từ đó phân tích, nắm bắt xu hướng biến động và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm tận dụng triệt để các cơ hội để giảm thiểu những nguy cơ đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp mình.
- Trung tâm Công nghệ thông tin – chi nhánh Công ty thông tin Viễn Thông điện lực có nhiệm vụ: nghiên cứu, ứng dụng, triển khai công nghệ thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty Thông tin viễn thông điện lực và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
- Vì vậy để tiếp tục đứng vững trên thị trường và thích ứng được với những biến đổi không ngừng diễn ra trong môi trường kinh doanh đòi hỏi Trung tâm phải xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Từ những vấn đề trên tôi quyết định chọn đề tài: "Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Trung tâm công nghệ thông tin – Công ty Viễn thông điện lực từ năm 2011 đến năm 2015".
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: a) Mục đích nghiên cứu của luận văn: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Trung tâm CNTT – Công ty Viễn thông điện lực từ năm b) Đối tượng: Phân tích, đánh giá và định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh CNTT choTrung tâm Công nghệ thông tin – Tập đoàn Điện lực VN.
- c) Phạm vi nghiên cứu: Chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty từ năm 2011 đến năm 2015.
- Cơ sở lý luận về quản trị chiến lược trong kinh doanh - Phân tích thực trạng kinh doanh và quản trị chiến lược của trung tâm công nghệ thông tin - Hoạch định chiến lược kinh doanh cho trung tâm công nghệ thông tin giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2015 4.
- Kết luận: Với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của Trung tâm CNTT trong tương lai, tôi đã vận dụng các kiến thức đã được học trong quá trình đào tạo, thông tin thu thập được và sử dụng các công cụ đánh giá nhằm đề xuất một số giải pháp và kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh cho Trung tâm CNTT - Công ty Viễn thông điện lực từ năm 2011 đến năm 2015.
- Cuối cùng, tôi rất hy vọng, những quan điểm riêng được nêu ra trong cuốn Luận văn này có thể được sử dụng trong quá trình hoạch định chiến lược của EVNIT nhằm đưa hoạt động của EVNIT sẽ vươn ra ngoài thị trường trọng tâm (ngành điện) và trở thành nhà cung cấp giải pháp CNTT lớn trên thị trường Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt