« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn CH QTKD Viện Kinh tế & Quản lý, ĐHBK HN HV: Vũ Văn Tuấn - CH khóa 2009-2012 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh.
- Tác giả luận văn: Vũ Văn Tuấn Khóa: 2010A Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước ngày càng có ý nghĩa quan trọng trong đời sống xã hội cũng như sự phát triển kinh tế của đất nước nói chung và các đô thị nói riêng.
- Đặc biệt vấn đề nâng cao chất lượng nước tiến đến cấp nước an toàn trở thành mục tiêu phấn đấu của các Công ty cấp nước nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng..
- Vì thế, việc đánh giá sự thoả mãn của khách hàng trên cơ sở phân tích thực trạng dịch vụ cấp nước của Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh để có những giải pháp thích hợp là hết sức cần thiết, vừa có ý nghĩa khoa học, vừa có ý nghĩa thực tiễn đối với Công ty trong bối cảnh hội nhập kinh tế.
- Trong thời gian học tập ở trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và công tác tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh, nhận thấy vai trò hết sức to lớn của việc xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ do vậy học viên chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Qua phân tích về dịch vụ cho ta có một cái nhìn mới về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh.
- Những đánh giá về các dịch vụ dựa trên các số liệu thực tế, mục tiêu hướng tới việc cung cấp dịch vụ một cách phổ biến, chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đối tượng nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về xây dựng chất lượng dịch vụ, luận văn đi vào nghiên cứu và phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh, đánh giá và phân tích một số hoạt động sản xuất tại Công ty.
- Luận văn CH QTKD Viện Kinh tế & Quản lý, ĐHBK HN HV: Vũ Văn Tuấn - CH khóa Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu định hướng phát triển dịch vụ cấp nước đến năm 2015, định hướng đến năm 2020 với các giải pháp thực hiện đó bao gồm: Giải pháp 1: Giải pháp nâng cao năng lực sản xuất và cung cấp nước sạch đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của khách hàng.
- Giải pháp 2: Giải pháp nâng cao chất lượng nước tiến đến cấp nước An toàn.
- Giải pháp 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Kết quả đạt được: Luận văn đã đánh giá tiềm năng và thực trạng phát triển hệ thống cấp nước của tỉnh Quảng Ninh theo hướng bền vững.
- Luận văn đã đề xuất được 3 giải pháp góp phần phát triển doanh nghiệp cấp nước và nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về chất lượng.
- Vấn đề mới: Vấn đề Luận văn đề cập nằm trong định hướng chung của cả nước, của tỉnh Quảng Ninh.
- Mục tiêu là sản phẩm cấp nước đảm bảo tiêu chuẩn và đặc biệt quan tâm tới chất lượng dịch vụ ngày càng cao để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Vấn đề chưa giải quyết: Do thời gian có hạn và qui mô luận văn thạc sĩ chỉ mới đánh giá sơ bộ và đưa ra giải pháp dưới dạng quan điểm định hướng, số liệu đưa vào là số liệu tham khảo.
- d) Phương pháp nghiên cứu Đề tài được thực hiện dựa trên cơ sở các phương pháp: Lý thuyết kết hợp với thực tiễn, thông qua phương pháp quan sát, điều tra thống kê, phân tích tổng hợp và phương pháp so sánh.
- Áp dụng các kiến thức về chiến lược marketing, công tác PR, phân tích SWOT trong Marketting dịch vụ.
- Các phương pháp này được sử dụng linh hoạt, kết hợp hoặc riêng lẻ để nhằm nêu bật những vấn đề cần nghiên cứu.
- e) Kết luận Luận văn CH QTKD Viện Kinh tế & Quản lý, ĐHBK HN HV: Vũ Văn Tuấn - CH khóa 2009-2012 Luận văn được thực hiện với mong muốn đánh giá được thực trạng dịch vụ, nêu ra những ưu, nhược điểm, những cơ hội, thách thức của việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh.
- Luận văn là một công trình nghiên cứu kết hợp lý luận và thực tiễn về vấn đề chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh đến năm 2015 định hướng đến năm 2020.
- Học viên hy vọng luận văn sẽ trở thành một tài liệu có ích cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành nước trong thời gian tới đây.
- Với khả năng, kinh nghiệm và thời gian có hạn, luận văn không trách khỏi những sai sót và nhận định chủ quan, cũng như những giải pháp đưa ra còn nhiều hạn chế, Học viên rất mong nhận được sự góp ý để Luận văn được bổ sung đầy đủ về mặt lý luận cũng như thực tiễn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt