« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Nguyễn Xuân Đệ Khóa Người hướng dẫn :TS.
- Lý do chọn đề tài: Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cao hay thấp chủ yếu phục thuộc trình độ, chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Do vậy, chúng ta cần đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Sau đó, dự báo chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy trong tương lai.
- Để rồi có các giải pháp cụ thể, kịp thời nhằm duy trì nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy cùng các nguyên nhân để từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý đến năm 2015.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là vấn đề thực trạng chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý.
- Phạm vi nghiên cứu là Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy, hoạt động tại Hà Nội Việt Nam.
- Nội dung: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về bản chất của chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý trong doanh nghiệp, những phương pháp đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của doanh nghiệp, những giải pháp cần thực hiện để 1 nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của doanh nghiệp, tác giả đã tập trung nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Luận văn gồm 3 phần: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý ở Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Từ kết quả thu được, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tác giả đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao mà khi thực hiện tốt sẽ nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy, Các giải pháp là.
- Giải pháp 1 Đổi mới Cơ chế sử dụng cán bộ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, và chế độ đãi ngộ của cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy đến năm 2015 - Giải pháp 2: Đổi mới chính sách hỗ trợ và tổ chức đào tạo nâng cao trình độ cho từng loại cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy đến năm 2015 3.
- Kết luận: Việc thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ quản lý đối với các cán bộ quản lý là một trong những cách nhằm cải thiện, phát triển năng lực làm việc, chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty ĐTPT Thủy Lợi Sông Đáy.
- Bên cạnh đó giải pháp đổi mới cơ chế chính sách sử dụng cán bộ quản lý của Công ty.
- đổi mới công tác đào tạo nâng cao trình độ cho từng loại cán bộ quản lý của Công ty cũng là những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, quản lý của Công ty ĐTPT TL Sông Đáy

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt