« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí Tác giả luận văn: Nguyễn Minh Nhật Khóa: 2009-2011.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Cùng với sự phát triển của đất nước, ngày càng nhiều các công trình được xây dựng lên để phục vụ nhu cầu cuộc sống của con người.
- Song song với điều này, chất lượng các công trình cũng được đặt lên hàng đầu trong công tác xây dựng.
- Công tác kiểm định chất lượng công trình từ đó được đặc biệt quan tâm ở các cấp Sở Ban, ngành, là loại hình công việc không thể thiếu trong công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng.
- Trong bối cảnh đó tôi đề xuất lựa chọn đề tài với nội dung giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình xây dựng cho công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí nhằm xây dựng một chiến lược phát triển hợp lý để trở thành một công ty ngang tầm đối thủ trong khu vực.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Đề tài Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí nhằm mục tiêu: Đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí nhằm thực hiện mục tiêu phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty trong giai đoạn đến năm 2015 và tầm nhìn sau 2015.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Đối tượng của đề tài là lĩnh vực kiểm định chất lượng công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi không gian: chọn và tập trung trong khu vực Tỉnh Bà Rịa Vũng tàu và các Tỉnh Tây Nam Bộ - Phạm vi nội dung: Giới hạn trong hoạt động Kiểm định chất lượng công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Chương 1: Hệ thống hóa các vấn đề cơ bản của lý thuyết về kiểm định chất lượng công trình xây dựng, các dịch vụ liên quan đến hoạt động kiểm định chất lượng công trình xây dựng.
- Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Kiểm định chất lượng công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí - Chương 3: Trên cơ sở các nội dung phân tích ở Chương 2 luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong hoạt động kiểm định chất lượng công trình theo lộ trình đến năm 2015 và tầm nhìn sau năm 2015.
- Các giải pháp thực hiện trong luận văn: Giải pháp 1: Xây dựng mô hình kiểm định chất lượng công trình xây dựng thích hợp với điều kiện Việt Nam cho công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí.
- Giải pháp 2: Xây dựng các dịch vụ hỗ trợ để triển khai mô hình kiểm định chất lượng công trình cho công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí” đã thực hiện các nội dung sau.
- Cơ sở lý thuyết về chất lượng công trình xây dựng và các phương pháp kiểm định chất lượng công trình xây dựng.
- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động kiểm định chất lượng công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí trong 3 năm 2009-2011.
- Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định công trình của Công ty CP Kiểm định Xây dựng Dầu khí.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt