« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của công ty cổ phần may Nam Hà


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty Cổ Phần May Nam Hà Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Tác giả luận văn: Vũ Văn Hảo Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Cao Tô Linh Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Công ty Cổ Phần May Nam Hà được thành lập năm 1969 với chức năng sản xuất, gia công, kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu và tiêu dùng nội địa.
- Việc phân tích thực trạng năng lực đội ngũ CBQLTCC của Công ty để thấy được những vấn đề còn tồn tại, những yếu tố ảnh hưởng đến năng lực đội ngũ CBQLTCC, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp, có tính khả thi trong điều kiện hiện tại, giúp Công ty khắc phục những tồn tại nhằm nâng cao năng lực đội ngũ CBQLTCC Công ty Cổ phần May Nam Hà.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Lựa chọn và hệ thống hoá cơ sở lý thuyết làm căn cứ đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ quản lý trong doanh nghiệp.
- Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý trung – cao cấp tại Công ty Cổ Phần May Nam Hà thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Năng lực đội ngũ CBQLTCC tại Công ty Cổ Phần May Nam Hà - Phạm vi nghiên cứu: Dựa vào những số liệu cụ thể về năng lực của CBQLTCC, từ năng lực cụ thể diễn giải thành những năng lực chi tiết để có thể khảo sát, điều tra, đánh giá năng lực đội ngũ CBQLTCC tại Công ty Cổ Phần May Nam.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn gồm 03 chương: 2 Chương 1: Một số vấn đề lý luận về chất lượng đội ngũ CBQL trong doanh nghiệp Chương 2: Phân tích thực trạng năng lực đội ngũ CBQLTCC tại Công ty Cổ Phần May Nam Hà .
- Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ CBQLTCC tại Công ty Cổ Phần May Nam Hà d) Phương pháp nghiên cứu - Tiến hành thu thập thông tin, từ đó phân tích và tổng hợp các dữ liệu, số liệu để đưa ra các nội dung cần thiết theo yêu cầu của đề tài.
- Dùng phương pháp điều tra khảo sát bằng bản câu hỏi để tìm ra những năng lực còn yếu của đội ngũ CBQLTCC tại Công ty Cổ phần May Nam Hà.
- e) Kết luận Công ty Cô phần May Nam Hà trong những năm qua đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của ngành dệt may Việt nam.
- Sản phẩm dệt may của ngành vừa là hàng tiêu dùng thiết yếu không thể thiếu được đối với đời sống xã hội, vừa là vật tư phục vụ cho các ngành công nghiệp khác.Đây là những nhân tố thuận lợi cho sự phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần May Nam Hà.
- Do đó, vấn đề xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý vẫn là đề tài luôn được quan tâm của các cấp lãnh đạo Công ty Cổ Phần May Nam Hà.
- Luận văn “Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý tại Công ty Cổ Phần May Nam Hà” sử dụng rất nhiều thông tin từ các sách báo, giáo trình, mạng Internet, dữ liệu thống kê của ngành dệt may và Công ty Cổ phần May Nam Hà để phân tích và đề ra những giải pháp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt