« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao năng lực thiết kế của Công ty cổ phần dịch vụ Cơ khí hàng hải


Tóm tắt Xem thử

- Student Tran Thien Le Luận văn CH QTKD Viện Kinh tế và Quản lý ĐHBK Hà Nội Trần Thiện Lê, CH 2010-2013 TÓM TẮT LUẬN VĂN Luận văn với đề tài: “Giải pháp nâng cao năng lực thiết kế Công ty Cổ phần Dịch vụ Cơ khí Hàng hải”.
- Mục tiêu đặt ra: Đánh giá thực trạng công tác thiết kế của Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực thiết của Công ty về thiết kế công trình dầu khí để thực hiện các dự án thiết kế công trình dầu khí ngoài biển và trên bờ, trong nước và cả nước ngoài trong giai đoạn 2013-2015 và sau năm 2015, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về thiết kế của khách hàng.
- Chương 2: Thực trạng công tác thiết kế Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải.
- Chương 3: Các giải pháp nâng cao năng lực thiết kế Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải.
- Kết quả đạt được: Luận văn đã đánh giá xác thực thực trạng nguồn nhân lực thiết kế, hệ thống quản lý thiết kế, công tác marketing hỗ trợ thiết kế các công trình dầu khí của Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC.
- Đồng thời đưa ra 3 giải pháp nhằm nâng cao năng lực thiết kế của Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải trong giai đoạn và tầm nhìn đến năm 2025.
- Các giải pháp trong luận văn này cũng có thể được xem xét và áp dụng với các công ty thiết kế dầu khí khác ở Việt Nam.
- Vấn đề mới: Vấn đề nâng cao năng lực thiết kế mà luận văn đề cập nằm trong định hướng chung của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam cũng như của ngành Dầu khí Việt Nam.
- Vấn đề chưa giải quyết: Do thời gian có hạn và do lĩnh vực thiết kế dầu khí là một lĩnh vực khó, phức tạp nên chắc chắn luận văn này vẫn còn một số hạn chế nhất định.
- Khuyến nghị: Chính phủ cần có chính sách bảo hộ phát triển thiết kế trong nước đối với các công trình dầu khí và cần đưa ra lộ trình phù hợp để các công ty trong nước dần dần nâng cao năng lực thiết kế của mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và dần dần tự thiết kế các công trình dầu khí trong nước.
- Tổng Công ty PTSC cần có đột phá trong chính sách đãi ngộ với nhân sự thiết kế.
- Cần xem xét và áp dụng lương chuyên gia để giữ chân đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, chất lượng cao

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt