« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty Tuyển than Cửa Ông


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Một số giải pháp nhằn nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của Công ty TTCÔ Phạm Thanh Tùng CH QTKD BKHN 2011-2013 TÓM TẮT LUẬN VĂN Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, Việt Nam đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới.
- Cùng với các Công ty thuộc Tập đoàn than và khoáng sản Việt nam, các doanh nghiệp, Công ty TTCÔ sớm có các giải pháp cơ bản, đột phá, đồng bộ vượt qua thử thách trong tình hình thị trường hiện nay để tồn tại và phát triển.
- Luận văn thạc sỹ với đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cán bộ quản lý của Công ty TTCÔ đã nêu lên thực trạng cán bộ quản lý của Công ty TTCÔ hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu cả về số lượng và chất lượng.
- Vì vậy, trong những năm tới đất nước hội nhập sâu vào kinh tế thế giới thì Công ty thật sự thiếu những cán bộ quản lý giỏi.
- Do đó trong nội dung luận văn đã nêu lên ba giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cán bộ quản lý của Công ty Tuyển than Cửa Ông.
- Đổi mới chính sách sử dụng cán bộ quản lý.
- Quy hoạch thăng tiến, bổ nhiệm, miễn nhiệm của Công ty Tuyển than Cửa Ông trong 5 năm tới.
- Đánh giá tích cực đóng góp, đãi ngộ của Công ty Tuyển than Cửa Ông giai đoạn trong 5 năm tới.
- Đổi mới chính sách hỗ trợ và tổ chức đào tạo nâng cao trình độ cho từng loại cán bộ quản lý của Công ty Tuyển than Cửa Ông trong 5 năm tới.
- Như vậy, đề tồn tại bình thường và phát triển được trong 5 năm tới Công ty Tuyển than Cửa Ông phải thực hiện thật tốt 3 nhóm giải pháp nêu trên.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt