« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và giải pháp cải thiện tình hình sử dụng và thu hút thêm nhân lực trình độ cao của Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP CẢI THIỆN TÌNH HÌNH SỬ DỤNG VÀ THU HÚT THÊM NHÂN LỰC TRÌNH ĐỘ CAO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HẠ TẦNG DẦU KHÍ NGHỆ AN Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh Học viên: Đậu Lê Dũng Khóa: 2011B Người hướng dẫn: GS TS Đỗ Văn Phức 1.
- Lý do chọn đề tài Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quan hệ nhân quả giữa: Đảm bảo 3 loại nhân lực chất lượng cao với chất lượng các mặt hoạt động với khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
- chất lượng các mặt hoạt động, các loại tình hình của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An có nhiều biểu hiện khác với lý thuyết được học, có thể nói là bất cập.
- Và cuối cùng là căn cứ vào các yêu cầu của chuyên ngành đào tạo và nhu cầu công tác của em trong tương lai em đã chủ động đề xuất và được giáo viên hướng dẫn và Viện chuyên ngành chấp thuận cho làm luận văn thạc sỹ với đề tài: Đánh giá và giải pháp cải thiện tình hình sử dụng và thu hút thêm nhân lực trình độ cao của công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An.
- Kết quả thiết lập Cơ sở lý luận của nhân lực chất lượng cho phát triển hoạt động của doanh nghiệp.
- Kết quả đánh giá tình hình giữ và thu hút thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An trong thời gian qua cùng những nguyên nhân trực tiếp, trung gian và sâu xa.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm cải thiện tình hình giữ và thu hút thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An trong 5 năm tới.
- Luận văn gồm 3 chương Chương 1: Cơ sở lý luận của tình hình giữ và tăng thêm nhân lực lượng cao của doanh nghiệp Chương 2: Phân tích tình hình giữ và thu hút thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An Chương 3: Giải pháp cải thiện tình hình giữ và thu hút thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao cho phát triển hoạt động của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An trong 5 năm tới Như vậy, Học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực, trọng yếu của doanh nghiệp khi có cạnh tranh từ đáng kể trở lên.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đánh giá định lượng tình hình giữ và thu hút thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An, cùng những nguyên nhân trực tiếp là mức độ thua kém hấp dẫn của 3 chính sách đối với từng loại .
- Trên cơ sở đó học viên đã đề xuất các giải pháp cải thiện tình hình đó trong 5 năm tới.
- kết quả của các chương của luận văn, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng dầu khí Nghệ An hoàn toàn có thể xem xét áp dụng và hoàn toàn bổ ích cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt