« Home « Kết quả tìm kiếm

Đáng giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Định Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Lan Hương Khóa: 2010A Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Ngân hàng là một trong những tổ chức tài chính của nền kinh tế, là mắt xích quan trọng cấu thành nên sự vận động để thúc đẩy nền kinh tế phát triển.
- là tổ chức cho vay chủ yếu đối với các doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình và một phần đối với nhà nước.
- Trong điều kiện hiện nay, tài chính ngân hàng là một trong những ngành đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của mỗi quốc gia.
- Với chức năng là trung gian tài chính, ngân hàng đóng vai trò như là chiếc cầu nối giúp cho nền kinh tế có thể vận hành một cách trơn tru, thông suốt.
- Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
- Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng là một công việc quan trọng phải thực hiện thường xuyên và liên tục để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ.
- Từ đó, chúng ta có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, làm cho họ luôn được thỏa mãn khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Đề tài “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Định” được thực hiện không ngoài mục đích trên và rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để vấn đề nghiên cứu được hoàn thiện hơn.
- Mục tiêu nghiên cứu - Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tiền gửi - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu là các khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định - Nghiên cứu tập trung vào đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học để ban lãnh đạo Ngân hàng Công thương có chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sẽ tiến hành thu thập cả dữ liệu thứ cấp và sơ cấp.
- Dữ liệu thứ cấp sẽ là các báo cáo của chính phủ và của ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Dữ liệu sơ cấp sẽ được tác giả thu thập thông qua cuộc điều tra thu thập ý kiến trực tiếp của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Phân tích mô tả đối với sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tiền gửi(giá trị trung bình, tần suất, độ lệch chuẩn…) 5.
- Kết cấu của luận văn Tên đề tài : “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Định”.
- Bố cục: Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, luận văn gồm có 3 chương - Chương 1: cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiền gửi - Chương 2: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Chương 3: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định.
- Kết luận Để đáp ứng được nhu cầu nhân lực có trình độ cao trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội, trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Vietinbank là hết sức cần thiết.
- Để tăng cường chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng, cần sự nỗ lực không chỉ riêng Vietinbank mà còn đòi hỏi sự hỗ trợ tích cực từ phía Nhà nước, sự tham gia của toàn hệ thống ngân hàng thương mại.
- Với mong muốn được đóng góp một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Vietinbank, bài luận văn này đã đề cập đến những thuận lợi, khó khăn và phương hướng nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietinbank.
- Mặc dù bản thân đã có những cố gắng nhưng không tránh khỏi những sai sót do tính phức tạp của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt