« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến năm 2016 và định hướng đến 2020


Tóm tắt Xem thử

- Hoạch định chiến lược kinh doanh chiến lược kinh doanh cho công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020”.
- Lý do chọn đề tài: Trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, đối với một doanh nghiệp nói chung để có thể hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững trong tuơng lai thì việc xác định chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.
- Những chiến lược kinh doanh dài hạn này nhằm thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp và được vạch ra dựa trên sự phân tích các yếu tố bên ngoài, bên trong cùng những phương pháp đánh giá chuyên môn khác.
- Từ đó mới có được những thông tin chính xác để thực hiện việc phân tích và đưa ra các chiến lược kinh doanh dài hạn cho doanh nghiệp.
- Công ty trách nhiệm hữu hạn Hưng Thịnh chuyên sản xuất các sản phẩm giấy vở, tem nhãn nhãn mác và sản xuất kinh doanh các sản phẩm về in ấn.
- Trong những năm qua, Công ty có những tăng trưởng và vị thế nhất định của Tỉnh Nam Định.
- Tuy nhiên, Công ty đang đứng trước những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh thu giảm sút.
- Nguyên nhân cơ bản là do Công ty chưa thực sự quan tâm đến công tác hoạch định chiến lược kinh doanh một cách cụ thể và chi tiết.
- 2 - Nhận thức được tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty vào giai đoạn này, để nghiên cứu với mong muốn đóng góp phần nào những kiến thức đã được đào tạo nhằm ứng dụng vào thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
- Mục đích, đối tượng và phương pháp nghiên cứu.
- Hệ thống hoá những cơ sở lý luận hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nói chung và kinh doanh sản phẩm đặc thù nói riêng.
- Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của Công ty TNHH Hưng Thịnh.
- Hoạch định chiến lược cụ thể cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020 dựa vào những thông tin, dữ liệu thu được.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty TNHH Hưng Thịnh.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích, đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Hưng Thịnh trong những năm gần đây .
- Nghiên cứu các vấn đề có liên quan tác động đến ngành Giấy Việt Nam nói chung và của Công ty Hưng Thịnh nói riêng, từ đó Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh.
- Nội dung chính và đóng góp của tác giả: Tác giả tập trung đánh giá phân tích khái quát kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây.
- Đánh giá thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Bằng việc phân tích, tác giả chỉ ra việc hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Hưng là chưa có chiến lược kinh doanh tổng thể mang tính lâu dài để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
- Từ đó, tác giả tập trung phân tích cơ sở để hoạch định chiến lược tại Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016, định hướng đến 2020.
- Phân tích - 3 - những ảnh hưởng môi trường vĩ mô, môi trường tác nghiệp và môi trường bên trong của Công ty.
- Lập các ma trận cơ hội, ma trận nguy cơ để chỉ ra các cơ hội và nguy cơ, các điểm mạnh, điểm yếu của Công ty...Xây dựng chức năng, nhiệm vụ và mục tiêu của Công ty và định hướng đến 2020, tiến hành đánh giá các yếu tố để làm cơ sở lựa chọn chiến lược của Công ty Từ việc phân tích các yếu tố, tác giả lựa chọn chiến lược đối với Công ty đó là chiến lược tăng trưởng tập trung, trong đó các chiến lược chức năng chủ yếu là Chiến lược Tài chính và chiến lược Marketting.
- Nội dung của luận văn được chia thành ba chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chiến lược trong kinh doanh Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và quản trị chiến lược tại Công ty TNHH Hưng Thịnh.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020.
- Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp khảo sát, điều tra.
- phương pháp phân tích và tổng hợp.
- phương pháp đánh giá để xác định các yếu tố thích hợp khi thiết lập chiến lược kinh doanh cho Công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt