« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1/2 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020 Tác giả luận văn: Trần Văn Khánh Khoá: CH2011B Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài: Kinh doanh trong cơ chế thị trường cho thấy môi trường kinh doanh luôn luôn biến đổi.
- Vấn đề cốt lõi của các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xi măng nói riêng, đó là phải có định hướng phát triển lâu dài thông qua một chiến lược kinh doanh đúng đắn được xây dựng phù hợp với bối cảnh môi trường và tương thích với khả năng, vị thế của từng doanh nghiệp trong điều kiện thị trường nhiều biến động và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, sôi động như hiện nay.
- Xuất phát từ thực trạng trên, tôi đã lựa chọn đề tài “Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020” để nghiên cứu.
- Phân tích tác động của môi trường kinh doanh đến hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao.
- Nhận thức rõ các cơ hội và thách thức, các mặt mạnh, yếu của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao.
- Đề ra các biện pháp về chiến lược kinh doanh cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả của chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần xi măng Sông Thao.
- b) Đối tượng: Công ty cổ phần xi măng Sông Thao.
- c) Phạm vi: Phân tích, đánh giá những vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh, đồng thời hoạch định chiến lược kinh doanh cụ thể cho Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015, tầm nhìn 2020.
- Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.
- Chương II: Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược và kinh doanh của Công ty.
- Chương III: Hình thành chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020.
- Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty CP xi măng Sông Thao đến năm 2015 tầm nhìn 2020” đã thực hiện.
- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Phân tích các cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP xi măng Sông Thao, bao gồm: phân tích môi trường vĩ mô, môi trường ngành, phân tích môi trường nội bộ của Công ty để từ đó chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với Công ty, đồng thời đề xuất các chiến lược tương ứng.
- Luận văn cũng đưa ra mục tiêu tổng quát, các chiến lược và giải pháp thực hiện chiến lược để thực hiện mục tiêu đến năm 2015, tầm nhìn 2020.
- Các chiến lược được đề ra là quá trình chọn lọc từ nhiều chiến lược với nhiều công cụ đánh giá khác nhau.
- Công ty nên tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược quan trọng nhất là: Tăng trưởng tập trung bằng phương án thâm nhập thị trường nhằm đạt được những mục tiêu đề ra.
- Tuy vậy, môi trường kinh doanh thực tế luôn luôn biến động và thay đổi không ngừng, Xi măng Sông Thao cần đánh giá thực tế khả năng công ty để quyết định nên ưu tiên áp dụng chiến lược.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt