« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của xí nghiệp than Cẩm thành - Công ty than Hạ Long - Vinacomin


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp than Cẩm Thành – Công ty than Hạ Long – Vinacomin.
- Theo lý luận chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lý công ty là nhân tố quyết định nhiều nhất đến khả năng cạnh tranh, hiệu quả hoạt động của công ty đó.
- Trong tương lai khi nước ta hội nhập sâu vào kinh tế khu vực và thế giới doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam nói riêng phải có những đột phá trong giải quyết tất cả các vấn đề, trong đó vấn đề có vai trò quyết định là vấn đề chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lý.
- Vì những lý do trên, là một CBCNV của Xí nghiệp than Cẩm Thành, là học viên cao học chuyên ngành QTKD tôi đã chủ động đề xuất và được Khoa, Trường đồng ý cho làm luận văn thạc sỹ theo đề tài: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp than Cẩm Thành – Công ty than Hạ Long - Vinacomin.
- Đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp than Cẩm Thành trong thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Đề xuất một số giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp than Cẩm Thành trong thời gian tới.
- Đối tượng: Xí nghiệp than Cẩm Thành – Công ty than Hạ Long – Vinacomin.
- Phạm vi nghiên cứu: Là ban Giám đốc, trưởng, phó phòng ban, quản đốc và phó quản đốc các phân xưởng trong Xí nghiệp.
- Luận văn thạc sỹ: “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp than Cẩm Thành – Công ty than Hạ Long - Vinacomin” đã nêu lên tình trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Xí nghiệp hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu cả về số lượng và chất lượng.
- Vì vậy trong những năm tới Xí nghiệp sẽ thiếu những cán bộ quản lý giỏi.
- Do đó nội dung luận văn đã nêu lên 04 giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý Xí nghiệp than Cẩm Thành.
- Đổi mới chính sách sử dụng cán bộ quản lý.
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm của Xí nghiệp than Cẩm Thành trong 5 năm tới.
- Đánh giá tích cực đóng góp đãi ngộ của Xí nghiệp than Cẩm Thành trong 5 năm tới.
- Đổi mới chính sách hỗ trợ và tổ chức đào tạo nâng cao trình độ cho từng loại CBQL của Xí nghiệp than Cẩm Thành trong 5 năm tới.
- Để tồn tại và phát triển tốt trong những năm tới thì Xí nghiệp than Cẩm Thành phải thực hiện tốt những giải pháp nêu trên

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt