« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất chiến lược kinh doanh của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam giai đoạn từ 2012 đến 2020


Tóm tắt Xem thử

- Đỗ Bá Thắng Luận văn thạc sĩ Trang:1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Đề xuất chiến lược kinh doanh của Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2020”.
- Lý do chọn đề tài: Kinh tế Thị trường là nền kinh tế tự do cạnh tranh.
- Chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp là một trong những phương tiện để cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, đó là biện pháp để doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra bằng cách tạo lập xây dựng các lợi thế cạnh tranh hay chính là tạo lập xây dựng các điểm mạnh, các cơ hội … từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm chiến thắng trong kinh doanh.
- Để có thể tồn tại và phát triển Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam phải có chiến lược kinh doanh rõ ràng, chiến lược đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
- Do đó, hướng nghiên cứu tác giả Đỗ Bá Thắng đã chọn làm luận văn tốt nghiệp có ý nghĩa khoa học và thực tiễn.
- Chính vì vậy tôi đã chọn đề tài: “Đề xuất chiến lược kinh doanh của Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2020” cho luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: 1.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài Tập hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và quản lý chiến lược kinh doanh.
- Phân tích thực trạng phát triển và chiến lược phát triển kinh doanh tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam Nhận dạng được các nguyên nhân chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến sự phát triển và chiến lược kinh doanh tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.
- Đề xuất một số chiến lược kinh doanh cụ thể tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.
- Đỗ Bá Thắng Luận văn thạc sĩ Trang:2 2.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu của đề tài Đối tượng nghiên cứu: Đề tài đi sâu phân tích, đánh giá và đưa ra định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam dựa trên những lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung lấy số liệu ở Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam c.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Nội dung chính của Luận văn được chia thành 3 chương như sau: Chương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh Chương II: Phân tích thực trạng và môi trường kinh doanh của Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.
- Chương III: Đề xuất các giải pháp chiến lược kinh doanh cho Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.
- Đóng góp mới của tác giả: Xác lập những luận cứ và định hướng cho việc xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam d.
- Phương pháp nghiên cứu: Để đảm bảo tính khả thi, đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau: Đề tài nghiên cứu dựa vào phương pháp luận duy vật biện chứng để nghiên cứu quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Ngoài ra còn sử dụng các phương pháp như: thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển ở Công ty.
- Kết luận: Tác giả mong rằng với những nội dung nghiên cứu, phân tích, đánh giá và các giải pháp đưa ra trong bản luận văn có thể giúp đưa ra được chiến lược kinh doanh khả thi đảm bảo định hướng phát triển của Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt