« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần FPT


Tóm tắt Xem thử

- NGUYỄN HỒNG ANH MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN FPT TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS.
- Đề tài: "Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT" Tác giả luận văn: Nguyễn Hồng Anh Lớp: QTKD2 Khóa: 2010B Người hướng dẫn: TS.
- Để đạt được mục tiêu này, họ dựa vào một số tài sản lớn nhất của mình đó chính là “nguồn nhân lực”.
- Chính vì một số lý do như trên, tôi chọn một tập đoàn công nghệ được khá được nhiều người Việt Nam biết đến, và thật trùng hợp là họ vừa kỷ niệm 25 năm – ¼ thế kỷ ngày thành lập công ty vào năm 2013 với đề tài.
- Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT”.
- Mục đích, đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu: a.
- Mục đích nghiên cứu của Luận văn.
- Khái quát những vấn đề chung về quản trị nhân lực trong doanh nghiệp - Phân tích thực trạng về công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT - Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT.
- Đối tượng nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu về cơ cấu tổ chức quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT hiện nay, tập trung chủ yếu vào nghiên cứu mô hình cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị.
- các công tác tuyển dụng, lựa chọn nhân lực, công tác đào tạo và đánh giá nhân lực cũng như các công tác tiền lương và chế độ đãi ngộ c.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu công tác quản trị nhân lực của Công ty Cổ phần FPT.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp điều tra khảo sát thực địa - Phương pháp thu thập tài liệu, tổng hợp và kế thừa - Phương pháp xin ý kiến tư vấn chuyên gia - Phương pháp thống kê và một số phương pháp khác 4.
- Nội dung của luận văn: Gồm 3 chương Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về Quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Chương 2: Phân tích thực trạng Công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện Quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần FPT KẾT LUẬN Qua quá trình thực hiện đề tài: “Một số giải pháp hoàn thiện Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT”, có thể rút ra một số kết luận: Công ty Cổ phần FPT là một công ty công nghệ lớn, xây dựng và áp dụng cho mình và các công ty thành viên những hệ thống quy trình tiên tiến và chi tiết trong quản trị nhân sự.
- Tuy nhiên, trên thực tế, bất kỳ một hệ thống nào trong quá trình hoạt động cũng thể hiện một số bất cập, nhất là trong vấn đề con người.
- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên bao gồm những yếu tố ngoại cảnh như tình hình kinh tế chính trị, sự cạnh tranh của các đối thủ, nguồn khách hàng và những yếu tố nội tại của công ty như: chủ trương, chiến lược phát triển ( đặc biệt là trong vấn đề nhân sự) đã không còn phù hợp với sự thay đổi của môi trưòng, nhận thức của các nhà quản lý cấp trung và cấp nhỏ.
- Luận văn đã đi sâu vào phân tích thực trạng quản trị nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần FPT dựa trên những cơ sở lý luận của chuyên ngành.
- Từ đó, tác giả luận văn đã mạnh dạn đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hòan thiện công tác Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần FPT.
- Hy vọng rằng, những đóng góp này có giá trị thưc tiễn và có ích với công tác Quản trị của Công ty trong thời gian tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt