« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực cho cơ sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ.
- Để đạt được điều đó thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là nguồn nhân lực.
- Nhưng để làm được điều đó cần phải xây dựng, triển khai thực hiện tốt những cơ chế, chính sách, những chương trình, kế hoạch về công tác thu hút, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng con người, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến và kể cả trong việc giành, giữ nhân tài.
- Là một cán bộ công tác trong Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, tôi nhận thấy công tác quản trị nhân lực của Sở văn hóa, thể thao và du lịch Phú thọ trong thời gian qua tuy đã được quan tâm, nhưng quá trình thực hiện còn nhiều vấn đề bất cập.
- Với những kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập tại Trường và với mong muốn đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển của ngành văn hóa, thể thao và du lịch Phú Thọ, tôi chọn đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ” làm luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, nhằm tìm ra những vấn đề còn tồn tại, từ đó đề xuất định hướng, những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của đơn vị.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác quản trị nguồn nhân lực của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ.
- Phạm vi nghiên cứu: Không gian: Tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ Thời gian: Giai đoạn b) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1: Qua những nội dung đã trình bày trong chương này, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực cũng như vai trò của nó.
- Các nhóm chức năng thu hút nguồn nhân lực, nhóm chức năng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhóm chức duy trì nguồn nhân lực.
- Những yếu tố chính từ bên ngoài và bên trong ảnh hưởng đến công tác quản trị nguồn nhân lực của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ.
- Chương 2: Đánh giá hiện trạng công tác quản trị nhân lực tại Đơn vị để thấy được những điểm tốt và những tồn tại hạn chế là cơ sở quan trọng Chương 3: Trong chương III em đã đưa ra ba đề xuất với nội dung cụ thể là: 1.
- Những đề xuất chi tiết, cụ thể mà em đưa ra, và hi vọng phần nào giúp cho tổ chức có được đội ngũ cán bộ có chất lượng, đảm bảo hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực đạt hiệu quả cao của tổ chức c) Phương pháp nghiên cứu.
- d) Kết luận Từ những lí luận được học và qua quá trình công tác tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ , em nhận thức được rõ tầm quan trọng của nhân lực trong một tổ chức, cơ quan, đặc biệt là trong thời đại mới.
- Các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp nên coi trọng vấn đề quản trị nguồn nhân lực, nhằm phát triển tiềm năng, sức lao động vốn có của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Từ thực tế công tác thực tế, vận dụng những lí luận kiến thức, học hỏi, nghiên cứu từ đó em nhận thức được mối quan hệ biện chứng giữa kiến thức và thực tế của cuộc sống để có thể tự tin, thành đạt hơn trong cuộc sống

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt