« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH Một thành viên Hóa chất 21


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH một thành viên hóa chất 21 Tác giả luận văn: PHƯƠNG THỊ MAI Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Trong cơ chế quản lý hiện nay điều có ý nghĩa quyết định đến sự thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh là mỗi doanh nghiệp phải tự tìm cho mình một phương thức quản lý mới vừa phù hợp với đặc điểm của sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.
- Tăng cường công tác quản lý nhân lực là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống công tác quản lý.
- Nhân lực là một trong những nguồn lực quan trọng của tổ chức.
- Chính vì vậy, quản lý nhân lực có ý nghĩa hết sức quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xuất phát từ thực tiễn như vậy, là một sinh viên khoa khoa học và quản lý, kết hợp lý luận đã nghiên cứu về công tác quản lý nhân lực cùng với quá trình thực tập tại Công ty TNHH một thành viên Hoá chất 21, em đã chọn đề tài “ Hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH một thành viên Hoá chất 21” làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu: Đánh giá thực trạng công tác quản lý nhân lực trong công ty, tìm ra những vấn đề đang gặp phải trong công tác quản lý nhân lực, những thành công cũng như những hạn chế, từ đó đưa ra giải pháp và kiến nghị nhằm gải quyết các vấn đề khó khăn trong công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH 1 thành viên Hóa chất 21.
- Về mặt thời gian: đề tài tiến hành nghiên cứu, khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng vấn đề quản lý nhân lực ở công ty TNHH 1 thành viên hóa chất 21 trong thời gian 2 năm (từ 2010 đến 2011), lấy năm 2011 làm năm phân tích.
- 2 - Về mặt không gian: đề tài nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhân lực của công ty.
- Luận văn được trình bày trong 3 chương với nội dung chính như sau : Chương 1: Lý luận cơ bản về quản lý nhân lực.
- Chương 2: Thực trạng công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH 1 thành viên hóa chất 21.
- Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH 1 thành viên hóa chất 21.
- Chính vì vậy, đối với doanh nghiệp hiện nay, công tác quản lý nhân lực ngày càng được coi trọng và nâng cao.
- Nhân lực hiện nay được coi là một nhân tố cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp, nhân lực tác động mạnh mẽ đến thành công hoặc thất bại của doanh nghiệp.
- Trong thời gian tiến hành nghiên cứu, em có sử dụng các số liệu thống kê về kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty, về số lượng cũng như cơ cấu nhân lực của Công ty.
- Đây là những số liệu phản ánh thực tế về các hoạt động của Công ty trong thời gian vừa qua

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt