« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực cho Công ty cổ phần Intimex Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG NHÂN LỰC CHO CÔNG TY CỔ PHẦN INTIMEX VIỆT NAM Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Tác giả luận văn : Tạ Thị Khánh Vân Khóa: 2010B Người hướng dẫn : PGS.TS.
- Để có một nguồn nhân lực phù hợp với tổ chức cả về số lượng lẫn chất lượng thì doanh nghiệp cần phải làm tốt công tác đầu tiên trong quản trị nhân sự là tuyển dụng.
- Tuyển dụng được coi là điều kiện trọng tâm cho sự thắng lợi của tổ chức.
- Xuất phát từ tầm quan trọng cũng như thực tế về công tác tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam còn khá nhiều bất cập thì việc hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực cho Công ty là một vấn đề cấp thiết nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động, giúp Công ty tạo được lợi thế cạnh tranh trong điều kiện kinh tế Việt Nam như hiện nay b.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên quan đến quy trình tuyển dụng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thực trạng công tác tuyển dụng tại Công ty từ việc phát hiện những tồn tại chủ yếu gây nên những bất cập đó.
- Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác tuyển dụng ở Công ty, tạo điều kiện để Công ty tuyển dụng được một đội ngũ lao động có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển Công ty trong tương lai.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn: Luận giải cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng và thực trạng công tác tuyển dụng tìm ra những nhược điểm, nguyên nhân trong công tác tuyển dụng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực cho 2 Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam Những đóng góp mới của tác giả: Luận văn đã đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện công tác tuyển dụng trên cơ sở những định hướng kinh doanh của Công ty d.
- Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp phân tích: Tiếp cận hệ thống tổng hợp số liệu, so sánh kết quả đạt được với việc điều tra khảo sát thực tế tại Công ty để từ đó rút ra kết luận.
- Phương pháp điều tra: phỏng vấn trực tiếp, xây dựng bảng hỏi người lao động về các vấn đề liên quan đến công tác tuyển dụng của Công ty, lý do thôi việc (nếu có) của người lao động e.
- Kết luận Việc tuyển dụng được đội ngũ nhân sự đảm bảo về lượng và chất trở thành chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế Quốc tế.
- Xuất phát từ mục tiêu nghiên cứu, luận văn đã tìm hiểu và phân tích, đánh giá thực trạng công tác tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam.
- Hoạt động tuyển dụng của Công ty bên cạnh những mặt ưu điểm vẫn còn tại nhiều những hạn chế.
- Thông qua việc nghiên cứu đề tài tác giả đã làm rõ được tầm quan trọng, sự cần thiết phải hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực cho Công ty CP Intimex Việt Nam, hệ thống hóa được những cơ sở lý luận, tìm hiểu rõ thực trạng.
- Từ đó tác giả đã đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện Công tác tuyển dụng tại Công ty.
- Tác giả hy vọng trong thời gian gần Intimex Việt Nam sẽ có được những đội ngũ nhân sự mạnh hơn nữa đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi phát triển của Công ty, đảm bảo Công ty đứng vững và phát triển cao hơn nữa trên thị trường trong và ngoài nước

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt