« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty dịch vụ năng lượng Gốm sứ Bát Tràng


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng.
- Nguyễn Thị Mai Anh Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Tiết kiệm và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong sản xuất kinh doanh không chỉ đơn thuần có ý nghĩa về mặt kinh tế, kỹ thuật mà còn có ý nghĩa về bảo vệ môi trường qua việc giảm lượng khí thải CO2 gây hiệu ứng nhà kính.
- Công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ tư vấn và thi công lắp đặt công nghệ nung, sấy gốm sứ tiết kiệm năng lượng.
- Để phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội hiện nay và đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu và với sự ra đời của các quy định pháp luật về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thì việc xây dựng một chiến lược kinh doanh tổng thể với những giải pháp cụ thể để thực hiện là một nhu cầu cần thiết đối với Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, lắp đặt, chuyển giao các công nghệ tiết kiệm năng lượng trong việc sản xuất gốm sứ trên cả nước.
- Căn cứ vào các lý luận khoa học cùng với việc phân tích tình hình thực tế của Công ty, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững của Công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng, tác giả chọn đã chọn đề tài cho luận văn là: "Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng".
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược.
- Phân tích tình hình thực tế tài công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng.
- Đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp và các giải pháp thực hiện chiến lược từ năm 2014 đến 2017.
- 2 Đối tượng nghiên cứu: Môi trường và các hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế tại Công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng.
- Phạm vi nghiên cứu: Vận dụng cơ sở lý thuyết phân tích tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, năng lực, thị trường, định hướng phát triển của công ty.
- c) Tóm tắt nội dung chính Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh ở cấp doanh nghiệp.
- Chương 2: Áp dụng lý thuyết để phân tích tình hình sản xuất kinh doanh thực tế tại công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng.
- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược trong giai đoạn 2014-2017.
- d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp, đánh giá tình hình thực tế tại công ty.
- Một số dữ liệu sơ cấp có từ việc tác giả khảo sát, thăm dò ý kiến của lãnh đạo công ty về các phương án chiến lược đề xuất.
- e) Kết luận Trên cơ sở vận dụng những lý luận khoa học, kết hợp với việc phân tích môi trường hoạt động, thu thập, đánh giá các số liệu về thực trạng kinh doanh tại công ty để đưa ra các nhận diện về cơ hội, rào cản cũng những thế mạnh, điểm yếu của công ty, tác giả đề xuất một chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty đến năm 2017.
- Tác giả có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng nên rất tâm huyết với sự phát triển của thị trường đầy tiềm năng này.
- Luận văn này xây dựng vừa để hoàn thành khóa học nhưng cũng là một sản phẩm khả thi và hoàn toàn có thể áp dụng thành công cho công ty dịch vụ năng lượng gốm sứ Bát Tràng với nỗ lực của cả tập thể công ty trong bối cảnh tiết kiệm năng lượng đang là vấn đề thời sự trên toàn thế giới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt