« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay giai đoạn 2013 - 2017


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay giai đoạn Tác giả: Nguyễn Thành Nam - Khoá 2010B Người hướng dẫn: TS.
- Trong những năm qua ngành hàng không nói chung và ngành quản lý bay nói riêng đã đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
- Trong tình hình nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, là một doanh nghiệp hoạt động trong môi trường công nghệ, kỹ thuật cao đòi hỏi sự chính xác gần như tuyệt đối, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh cụ thể để tiếp tục phát triển bền vững và thích ứng được với những biến đổi không ngừng diễn ra trong môi trường kinh doanh.
- Từ đòi hỏi của thực tế và vai trò quan trọng của chiến lược kinh doanh đối với Công ty cho nên Tôi chọn nghiên cứu đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay giai đoạn b.
- Mục đích nghiên cứu: Hoạch định chiến lược và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược cho như Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề lí luận về hoạch định chiến lược kinh doanh ở cấp độ doanh nghiệp, các căn cứ, nội dung và phương pháp hoạch định chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp, tiến hành hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay từ 2013 đến năm 2017.
- 2 - Phạm vi nghiên cứu: Dựa vào những số liệu cụ thể về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay từ năm 2008-2011 và các yếu tố bên trong doanh nghiệp.
- Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp của tác giả: Đề tài đi sâu phân tích cơ sở lý thuyết và lý luận về chiến lược của doanh.
- Trên cở sở đó phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá thực trạng kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Qua đó tác giả đã hoạch định một số chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay, đồng thời có các kiến nghị cần hoàn thiện đối với các cơ quan quản lý cũng như Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Dựa trên cơ sở khái niệm chiến lược, các lý thuyết về hoạch định chiến lược tham khảo trên sách báo, internet, các tài liệu có liên quan để đánh giá tình hình một cách sát thực.
- Đề tài sử dụng phương pháp mô tả, thống kê, thu thập, so sánh, phân tích, tổng hợp, khái quát hóa để định vị và đưa ra những chiến lược phát triển cho Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Kết luận: Trên cơ sở phân tích sự cần thiết phải xây dựng chiến lược cho Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Luận văn đã làm rõ cơ sở lý luận hoạch định chiến lược kinh doanh cấp Công ty, đánh giá thực trạng kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay, đồng thời luận văn đã đề xuất, kiến nghị các điều kiện thực hiện các giải pháp.
- Những kiến nghị nêu trên giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về ngành Kỹ thuật Quản lý bay Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt