« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam PTSC


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam.
- Lý do chọn đề tài: Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD của ĐHKB Hà Hội em nhận thức sâu sắc thêm bản chất các nguyên lý giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp trong đó có vấn đề quan hệ nhân quả giữa chất lượng quản lý với chất lượng đội ngủ quản lý với khả năng cạnh tranh và hiệu quả của doanh nghiệp.
- Tiếp theo, với nhiều năm công tác tại ổng Công công ty CF dịch vụ kỹ thuật Việt Nam PTSC.
- Em thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh chưa thật sự hoàn toàn cao, công quản lý, đội ngũ quản lý của Tổng công ty có nhiều biểu hiện bất cập.
- Và cuối cùng là căn cứ vào chuyên ngah2nh đào tạo và công tác của em trong tương lai em chủ động đề xuất và được chấp thuận làm luận văn thác sĩ với đề tài : Đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam.
- Mục đích (Các kết quả) nghiên cứu: 2 - Kết quả tìm kiếm và thiết lập cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ quản lý doanh nghiệp.
- Kết quả đanh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam tronng thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Kết quả đề xuất 1 số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam tronng 5 năm tới.
- Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Phân tích thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý ở Tổng Công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam PTSC Chương 3.
- Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam PTSC Như vậy học viên chọn đề tài cho luận văn thạc sĩ của mìnhlà một vấn đề thiết thực, trọng yếu nhất- vấn đề chất lượng của một yếu tố có vai trò quyết nhiều nhất là đội ngũ quản lý của doanh nghiệp.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đanh giá định lượng tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng Công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam PTSC và đề xuất các giải pháp cải thiện tình hình đó trong 5 năm tới.
- kết quả của chương chình luận văn Tổng Công ty CF Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khi Việt Nam PTSC hoàn toàn có thể xem xét áp dụng và hoàn toàn bổ ích cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt