« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất giải pháp chiến lược cho Viettel Hòa Bình, giai đoạn 2011 - 2016


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất giải pháp chiến lược cho Viettel Hòa Bình, giai đoạn .
- Bùi Xuân Hồi Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Góp phần thúc đẩy sự phát triển của chi nhánh Viettel Hòa Bình trong giai đoạn .
- Mục đích: Hệ thống hóa lý thuyết về quản trị chiến lược áp dụng cho đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông, từ đó phân tích các căn cứ chiến lược và đề xuất chiến lược phát triển cho Viettel Hòa Bình, giai đoạn .
- Đối tượng và phạm vị nghiên cứu: Thực hiện đánh giá, phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông của Chi nhánh Viettel Hòa Bình, trên cơ sở đó phân tích và đề xuất chiến lược phát triển cho Viettel Hòa Bình, giai đoạn .
- Hệ thống hoá lý thuyết về chiến lược và quản trị chiến lược.
- Phân tích các căn cứ chiến lược và hoạch định chiến lược cho hoạt động kinh doanh viễn thông cho Viettel Hòa Bình.
- Đề xuất giải pháp chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông cho Viettel Hòa Bình, giai đoạn .
- Phương pháp nghiên cứu: Dựa trên phương pháp thông kê phân tích và phân tích tổng hợp để nghiên cứu phân tích quá trình và môi trường kinh doanh, từ đó xây dựng các giải pháp định hướng chiến lược kinh doanh cho Chi nhánh Viettel Hòa Bình giai đoạn .
- e) Kết luận Nội dung Chương 1 của luận văn tác giả hệ thống hoá lý thuyết chung về chiến lược kinh doanh và phân tích môi trường kinh doanh để từ đó vận dụng đề xuất các giải pháp chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp bao gồm các vấn đề chính sau đây.
- Một số vấn đề chung về chiến lược kinh doanh và quản trị chiến lược.
- phân loại chiến lược và các chiến lược chức năng.
- Quy trình hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp, phương pháp phân tích môi trường vĩ mô và môi trường vi mô, môi trường nội bộ doanh nghiệp.
- một số mô hình phân tích và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp.
- Phân tích một số đặc trưng kinh tế-kỹ thuật của doanh nghiệp viễn thông, chủ trương xây dựng tập đoàn kinh tế đa ngành đa lĩnh vực, các đặc trưng của hoạt động kinh doanh viễn thông, kinh doanh dịch vụ viễn thông và các vấn đề xây dựng chiến lược kinh doanh viễn thông.
- Những kiến thức cơ bản về lý thuyết chiến lược, phân tích môi trường kinh doanh trên đây sẽ làm cơ sở lý luận và phân tích xây dựng và đề ra các giải pháp thực hiện chiến lược ở các chương II Nội dung chương 2 của luận văn, tác giả đã tập trung vào phân tích các căn cứ để làm cơ sở xây dựng chiến lược và hoạch định chiến lược cho hoạt động kinh doanh viễn thông cho Viettel Hòa Bình với những nội dung chủ yếu như sau.
- Vị trí của Viettel Hòa Bình trong cơ cấu tổ chức của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, mối quan hệ trong sản xuất kinh doanh với Công ty Viễn thông Viettel.
- Các đặc trưng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của viễn thông.
- Phân tích hiện trạng chiến lược đối với hoạt động kinh doanh viễn thông của Viettel Hòa Bình, bao gồm các nội dung: tầm nhìn, mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, mục tiêu chiến lược kinh doanh viễn thông của Công ty Viễn thông Viettel, nhiệm vụ chiến lược kinh doanh viễn thông của Viettel Hòa Bình.
- Phân tích các căn cứ chiến lược cho hoạt động kinh doanh của Viettel Hòa Bình, bao gồm các phân tích môi trường bên ngoài, môi trường nội bộ của viễn thông, từ đó để đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của Viettel Hòa Bình.
- Từ những phân tích trên sẽ là cơ sở căn cứ quan trọng trong việc đề xuất một số giải pháp cho hoạt động kinh doanh viễn thông của Viettel Hòa Bình trong chương 3.
- Trong chương thứ 3 luận văn đã căn cứ vào kết quả phân tích môi trường vĩ mô, môi trường ngành, thực trạng hoạt động kinh của Viettel Hòa Bình và căn cứ vào định hướng chiến lược chung của Tập đoàn Viễn thông Quân đội để xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Viettel Hòa Bình , đồng thời đề xuất một số chiến lược chức năng nhằm triển khai thành công chiến lược kinh doanh của Viettel Hòa Bình giai đoạn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt