« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN


Tóm tắt Xem thử

- Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN Luận văn cao học Quản trị kinh doanh Học viên Đoàn Hải Anh Lớp QTKD3- 2011B TÓM TẮT LUẬN VĂN.
- Đề tài Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Đoàn Hải Anh Khóa : 2011B Người hdẫn : GS TS Đỗ Văn Phức 1.
- Lý do chọn đề tài Lý do 1: Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội tôi nhận thức sâu sắc thêm rằng: chất lượng đào tạo là yếu tố quyết định nhiều nhất thành (bại) của đơn vị đào tạo trong quá khứ, hiện tại và tương lại khi có cạnh tranh từ đáng kể trở lên.
- Và chất lượng đào tạo của cơ sở đào tạo chủ yếu phụ thuộc vào mức độ nhận thức và đầu tư của lãnh đạo cho quản lý chất lượng.
- Lý do 2: Sau một thời gian học cao học QTKD của ĐHBK HN và khi thâm nhập tìm hiểu quá trình đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN tôi thấy khá hài lòng về chất lượng đào tạo.
- Tuy vậy, tình hình chất lượng đào tạo, quản lý đào tạo vẫn còn một số biểu hiện chưa hoàn toàn hợp lý, bất cập.
- Lý do 3: Yêu cầu chọn đề tài phải phù hợp với chuyên ngành đào tạo và trực tiếp phục vụ cho công tác của học viên.
- Với những lý do trên học viên đã chủ động đề xuất và được chấp thuận làm luận văn thạc sỹ với đề tài: Một só giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK Hà Nội.
- Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN Luận văn cao học Quản trị kinh doanh Học viên Đoàn Hải Anh Lớp QTKD3- 2011B 2.
- Mục tiêu (Kết quả) nghiên cứu Nghiên cứu đề tài này phải nhàm đạt các mục tiêu (đạt được các kết quả) sau: Kết quả thiết lập phương pháp đánh giá và các nhân tố của tình hình chất lượng sản phẩm của tổ chức.
- Kết quả đánh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK HN cùng các nguyên nhân chính yếu trực tiếp.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK HN trong 5 – 10 năm tới.
- Nội dung của luận văn Luận văn bao gồm ba chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng sản phẩm của tổ chức.
- Chương 2: Phân tích tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK HN.
- Chương 3: Giải pháp cải thiện tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK HN trong 5 – 10 năm tới.
- Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN Luận văn cao học Quản trị kinh doanh Học viên Đoàn Hải Anh Lớp QTKD3- 2011B 5.
- Tóm tắt các kết quả của luận văn  Trình bày phương pháp đánh giá chung kết định lượng chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN.
- Phân tích và đánh giá tình hình đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN thông qua việc tiếp cận từ nhiều phía: trực tiếp (theo thống kê kết quả học tập) và gián tiếp (thep ý kiến nhận xét, đánh giá của 3 bên tham gia quá trình đào tạo và người sử dụng kết quả đào tạo): từ phía người học, người dạy, người quản lý, người sử dụng.
- Đưa ra các nguyên nhân làm giảm chất lượng đào tạo cao học.
- Đề xuất một số biện pháp có cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN trong 5-10 năm tới - Nghiên cứu và chính thức công bố kết quả dự báo nhu cầu và bộ tiêu chuẩn đối với chất lượng thạc sỹ QTKD đến 2020.
- Tăng thêm mức độ nghiêm túc của công tác trông thi đầu vào kỳ thi tuyển sinh cao học QTKD.
- Nâng cao chất lượng giảng bài các môn chuyên ngành QTKD.
- Nâng cao chất lượng hướng dẫn làm luận văn thạc sỹ QTKD.
- Đưa ra ước tính điểm chất lượng tăng thêm khi áp dụng các giải pháp học viên đề xuất.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt