« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho liên doanh Việt Nga Vietsovpetro giai đoạn 2013 - 2020


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn thạc sĩ Đại Học Bách Khoa Hà Nội Trang 1/2 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Hoạch định chiến lược kinh doanh cho liên doanh Việt Nga Vietsovpetro giai đoạn Tác giả luận văn : Hoàng Quốc Thoại Khóa : QTKDDK11B Người hướng dẫn : PGS.TS.
- Vì vậy, việc hoạch định chiến lược để thích nghi với môi trường kinh doanh càng trở nên mạnh mẽ và cần thiết.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế cùng những ý nghĩ đó, tác giả xin chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro giai đoạn làm đề tài luận văn tốt nghiệp cho khoá học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Với đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro giai đoạn nhằm hướng đến sự phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của LDVN Vietsovpetro.
- Xác định được cơ hội, thách thức, điểm mạnh và điểm yếu để làm cơ sở định hướng chiến lược kinh doanh cho LDVN Vietsovpetro.
- Từ đó, kiến nghị những đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với thực trạng của LDVN Vietsovpetro giai đoạn .
- Đồng thời đưa ra các giải pháp khác nhau để thực hiện có hiệu quả các chiến lược kinh doanh này Đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu của chủ nghĩa duy vật biện chứng kết hợp logic và mang tính thực tiễn cao, nên trong quá trình nghiên cứu chủ yếu dựa vào các phương pháp điều tra, phân tích kinh tế, phương pháp phân tích và tổng hợp, phương pháp thống kê, phương pháp khảo sát, so sánh và dự báo.
- Trên cơ sở đó để đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của LDVN Vietsovpetro trong giai đoạn hiện nay và các nhân tố tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của LDVN Vietsovpetro giai đoạn .
- Tóm tắt luận văn thạc sĩ Đại Học Bách Khoa Hà Nội Trang 2/2 c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh Tác giả đã hệ thống các cơ sở lý thuyết quan trọng về chiến lược kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh như: Khái niệm về chiến lược kinh doanh, vai trò của chiến lược, phân loại chiến lược kinh doanh, tổng kết các mô hình phân tích chiến lược và hình thành chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược kinh doanh tại Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro Tác giả đã phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của LDVN Vietsovpetro, xác định được những cơ hội, nguy cơ, thế mạnh và điểm yếu để làm cơ sở định hướng chiến lược kinh doanh của LDVN Vietsovpetro.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro giai đoạn Dựa vào những phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của LDVN Vietsovpetro, xác định được những cơ hội, nguy cơ, thế mạnh và điểm yếu của chương 2, tác giả đã đưa ra những định hướng chiến lược kinh doanh cũng như đề xuất một số giải pháp chiến lược cho LDVN Vietsovpetro.
- d) Kết luận Ngành dầu khí nói chung và LDVN Vietsovpetro còn khá non trẻ và chỉ mới bắt đầu khai thác.
- Trong thời gian qua, LDVN Vietsovpetro đã có những bước tiến bộ vượt bậc trong công tác thăm dò, khai thác và hoạt động kinh doanh góp phần lớn cho ngân sách nhà nước.
- Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của LDVN Vietsovpetro, luận văn đã trình bày những chiến lược kinh doanh cơ bản cho LDVN Vietsovpetro trong giai đoạn 2013– 2020.
- Để thực hiện được các chiến lược trên, LDVN Vietsovpetro cần phát huy các điểm mạnh vốn có để tận dụng các cơ hội, đồng thời thực hiện các giải pháp hỗ trợ như phát triển nguồn nhân lực, tổ chức và quản lý điều hành sản xuất một cách hiệu quả hơn, thực hiện tốt các nhóm giải pháp về marketing, về đầu tư phát triển và khoa học công nghệ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt