« Home « Kết quả tìm kiếm

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Vctel Việt Nam đến năm 2018


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Vctel Việt Nam đến năm 2018”.
- Nguyễn Văn Long Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài - Thị trường canh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển được phải không ngừng đổi mới do đó mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược để xác lập định hướng lâu dài trong tương lai, đồng thời thực hiện các kế hoạch để đạt kết quả vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược là cần thiết để xác định cách thức tổ chức liên kết các hoạt động của mình.
- Hơn thế nữa, chiến lược không chỉ nhằm định hướng sự hoạt động của các cá nhân trong tổ chức vào các mục tiêu đã định mà nó còn tạo cho tổ chức một giá trị cá biệt, một ý nghĩa riêng về sự hiện diện của doanh nghiệp đối với các thành viên bên trong cũng như các nhân tố bên ngoài.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược cũng như phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của doanh nghiệp.
- Để từ đó tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho sản phẩm của công ty cổ phần Vctel Việt Nam.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty cổ phần Vctel Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu những vấn đề có tính chất cụ thể của công ty cổ phần Vctel Việt Nam được xét tới một vài khía cạnh trong môi trường bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
- Chương I: Trình bày một số cơ sở lý thuyết cơ bản nhất về việc xây dựng chiến lược, làm rõ chu trình và các nội dung cần thiết khi tiến hành các bước phân tích môi 2 trường bên trong và môi trường bên ngoài doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa lại lý thuyết các mô hình đánh giá doanh nghiệp thông qua các ma trận như ma trận SWOT, ma trận SPACE.
- Chương II: Dựa trên những cơ sở lý thuyết đã được trình bày ở chương một, chương hai đi sâu vào phân tích, đánh giá thực trạng sản xuất kinh doanh và việc xây dựng chiến lược của công ty cổ phần Vctel Việt Nam.
- Chương III: Từ những phân tích về môi trường vĩ mô cũng như vi mô, các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của công ty cổ phần Vctel Việt Nam.
- Chương ba đi sâu vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần Vctel Việt Nam tới năm 2018 và các giải pháp để thực hiện chiến lược đó một cách hiệu quả.
- Bên cạnh đó luận văn cũng nêu ra một vài kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước để tạo điều kiện cho ngành CNTT – Viễn thông nói chung và công ty cổ phần Vctel nói riêng.
- Từ những lý thuyết cơ bản về việc xây dựng chiến lược và được áp dụng vào tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp, tôi đã đóng góp cơ sở cho công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần Vctel trở nên bàn bản và hệ thống hơn.
- Bên cạnh đó tôi cũng đã đề xuất một vài chiến lược, giải pháp để thực hiện chiến lược có kết quả nhằm góp một phần công sức vào sự phát triển của doanh nghiệp nơi tôi đang làm việc.
- e) Kết luận Thông qua áp dụng những kiến thức được học và từ kinh nghiệm trong công việc thực tế của mình để phân tích, tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
- Luận văn đã đưa ra những chiến lược kinh doanh cho công ty nhằm nâng cao vị thế công ty trong ngành.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt