« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình.
- Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông CNTT thì công tác chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, phát huy nội lực, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Là một doanh nghiệp kinh doanh về các dịch vụ Viễn thông – CNTT, trong những năm gần đây Viễn thông Hòa Bình luôn luôn có sự đổi mới và ngày càng chú trọng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường kinh doanh dịch vụ viễn thông.
- Xuất phát từ nhận thức vai trò quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sự thành công của doanh nghiệp, vấn đề mà tác giả đang trực tiếp triển khai công việc hàng ngày tại VNPT Hòa Bình, tác giả mạnh dạn chọn đề tài “Một số giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình”.
- Mục đích nghiên cứu: phân tích đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng của VNPT Hòa Bình.
- Nhận dạng các tồn tại trong công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Hòa Bình.
- Xây dựng các giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình.
- Đối tượng nghiên cứu: VNPT Hòa Bình chỉ chịu trách nhiệm tổ chức kinh doanh dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, do đó Luận văn chỉ tập trung nghiên 2cứu hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Hòa Bình trên khu vực địa bàn tỉnh.
- Nói cách khác đối tượng nghiên cứu trong luận văn là VNPT Hòa Bình.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn chỉ tập trung nghiên cứu trong phạm vi các hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Hòa Bình.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: nội dung luận văn được tổ chức một cách truyền thống trong 3 chương, bao gồm các nội dung sau  Hệ thống những vấn đề cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Vận dụng mô hình lý thuyết chất lượng dịch vụ và các chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng để đưa ra những chỉ tiêu cụ thể đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng dịch vụ viễn thông.
- Phân tích, đánh giá tình hình cạnh tranh kết hợp phân tích, tổng hợp điều tra ý kiến khách hàng về dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Hòa Bình để đưa ra được hiện trạng chất lượng chăm sóc khách hàng của VTHB cũng như những điểm mạnh, điểm hạn chế mà VTHB cần hoàn thiện.
- Đưa ra các giải pháp có tính cấp thiết nhất và khả thi nhất để hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VTHB.
- d) Phương pháp nghiên cứu: bằng các Phương pháp điều tra thực nghiệm, Phương pháp so sánh, Phương pháp phân tích chi tiết, Phương pháp chuyên gia kết hợp so sánh các chỉ tiêu chăm sóc khách hàng của VTHB và các doanh nghiệp viễn thông khác trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, luận văn đã hoàn thành mục tiêu đã đề ra

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt