« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Tên đề tài: Phân tích và đề xuất một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam Tác giả luận văn: Nguyễn Hưng Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Chính vì vậy, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh có vai trò quan trọng, quyết định đến sự thành công và phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, tôi đã mạnh dạn chọn đề tài “Phân tích và đề xuất một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam” làm đề tài tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
- b) Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Nghiên cứu cơ sở lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may.
- Vận dụng những cơ sở lý luận đó để phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam.
- từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam trong những năm gần đây.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trong Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam và chủ yếu tập trung xem xét, phân tích đánh giá các chỉ tiêu hiệu quả sản xuất kinh doanh thông qua các số liệu, tài liệu về báo cáo tài chính của Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam trong những năm gần đây.
- Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận văn.
- Khảo sát, phân tích và đánh giá đúng thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam trong thời gian tới.
- c) Kết luận Trên cơ sở lý luận kết hợp với thực tiễn tình hình sản xuất kinh doanh tại công ty, luận văn “Phân tích và đề xuất một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam ” đã đi vào đánh giá kết quả đạt được, phân tích các mặt hạn chế và nguyên nhân đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty.
- d) Kết cấu của luận văn Nội dung luận văn tốt nghiệp gồm 3 chương: CHƯƠNG I: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh .
- CHƯƠNG II: Phân tích hiệu quả sản suất kinh doanh của Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam.
- CHƯƠNG III: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần dệt may Sơn Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt