« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN VÀ ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƢỜNG DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN.
- 2 1.2 Thanh toán trực tuyến.
- 2 1.2.1 Cơ sở ra đời của thanh toán trực tuyến.
- 2 1.2.2 Khái niệm thanh toán trực tuyến.
- 3 1.2.3 Đặc điểm, vai trò, ý nghĩa của thanh toán trực tuyến.
- 4 1.3 Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 5 1.3.1 Phân loại nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 5 1.3.2 Vai trò, ý nghĩa của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 6 1.4 Một số hình thức thanh toán trực tuyến.
- 7 1.4.1 Thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ.
- 11 Trƣờng Đại học Bách Khoa Hà Nội Luận văn thạc sĩ 1.4.9 Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến.
- 12 1.5 Những nhân tố ảnh hƣởng tới dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 14 1.6 Thị trƣờng trò chơi trực tuyến.
- 15 1.6.1 Khái niệm trò chơi trực tuyến.
- 15 1.6.2 Phân loại trò chơi trực tuyến.
- 16 1.6.3 Một số thị trƣờng trò chơi trực tuyến tiêu biểu trên thế giới.
- 18 1.6.4 Đặc điểm thị trƣờng trò chơi trực tuyến.
- 19 1.6.5 Cơ chế quản lý Nhà nƣớc về trò chơi trực tuyến.
- 21 1.6.6 Khả năng tăng trƣởng của thị trƣờng trò chơi dịch vụ trực tuyến.
- 22 1.7 Mô hình dịch vụ thanh toán trực tuyến của các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến.
- PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN CHO CÁC NHÀ CUNG CẤP TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN Tổng quan về thị trƣờng trò chơi trực tuyến ở Việt Nam.
- 25 2.1.1 Lịch sử của trò chơi trực tuyến.
- 26 2.1.2 Đối tƣợng ngƣời sử dụng các trò chơi trực tuyến ở Việt Nam.
- 29 2.1.3 Thị hiếu của ngƣời sử dụng các trò chơi trực tuyến ở Việt Nam.
- 30 2.1.4 Đặc điểm của các nhà cung cấp các sản phẩm trò chơi trực tuyến ở Việt Nam.
- 51 2.4 Kết quả điều tra về thực trạng thanh toán trực tuyến.
- 57 2.4.1 Chất lƣợng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 58 2.4.2 Chất lƣợng phục vụ của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 59 2.4.3 Cảm nhận về rủi ro của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 61 2.4.4 Cảm nhận về sự thuận tiện của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 62 2.4.5 Cảm nhận về lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 63 2.5 Các nhân tố ảnh hƣởng đến dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 64 2.5.1 Các dạng hình thức thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- 64 2.5.2 Các nhân tố ảnh hƣởng đến dịch vụ thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- 69 2.6 Hàm ý đối với nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến có sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến trong thanh toán.
- MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN CHO CÁC NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN Xu hƣớng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 80 3.2 Chiến lƣợc chung phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến của Nhà nƣớc.
- 82 3.3 Một số giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- 84 3.3.2 Giải pháp 2: Tăng tính bảo mật thông tin khách hàng cho dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Khảo sát, nghiên cứu làm rõ thực trạng về dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý luận, thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến của các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- Mục tiêu nghiên cứu Đề xuất giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam 4.
- Khái quát cơ sở lý thuyết về dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Phân tích thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến.
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến Trƣờng Đại học Bách Khoa Hà Nội Luận văn thạc sĩ Vũ Trọng Toản – 2012A – QTKD2 1 CHƢƠNG I.
- Với chừng ấy phƣơng thức thanh toán, vẫn chƣa đủ khi thiếu hình thức thanh toán trực tuyến.
- Đây chính là mảnh đất màu mỡ để thanh toán trực tuyến ra đời.
- Ngoài ra cũng có những khái niệm khác về thanh toán trực tuyến nhƣ sau.
- Các loại thẻ có thể thanh toán trực tuyến là.
- Những đặc điểm sau của ngƣời tiêu dùng có ảnh hƣởng đến thanh toán trực tuyến nhƣ.
- Những đặc điểm về hạ tầng luật pháp ảnh hƣởng đến hoạt động cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Trò chơi trực tuyến không đƣợc ƣu tiên là các trò chơi còn lại.
- MMOBA (Viết tắt của MMO Battle Arena): Tức là các trò chơi trực tuyến mô phỏng các trận chiến.
- MMOPG (Viết tắt của MMO Puzzle Games): Thể loại game giải đố trực tuyến.
- 1.6.5 Cơ chế quản lý Nhà nƣớc về trò chơi trực tuyến a n lý c.
- Thị trƣờng trò chơi trực tuyến Việt Nam đƣợc đánh giá là có tiềm năng rất lớn.
- Thanh toán Khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến có thể thanh toán.
- Đi đôi với sự phát triển của thƣơng mại điện tử là sự nở rộ của các hình thức thanh toán trực tuyến.
- Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng với tất cả các trò chơi trực tuyến.
- Bảng 2.2 tổng hợp các trò chơi trực tuyến trên điện thoại tiêu biểu năm 2013.
- Nhƣng ở thị trƣờng trò chơi trực tuyến Việt Nam dƣờng nhƣ có đôi nét “ngƣợc đời”.
- Hiện nay trên thị trƣờng trò chơi trực tuyến xuất hiện cụm từ “nhà phát hành hút máu”.
- Chất lƣợng phục vụ của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Các rủi ro khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến gồm: lộ thông tin cá nhân, mất account, mất tiền.
- (4) Tôi không an tâm về công nghệ bảo mật của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- (2) Tôi không mất nhiều thời gian để sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- (2) Tôi thấy dịch vụ thanh toán trực tuyến có ích trong việc tiết kiệm thời gian của tôi.
- (3) Sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến giúp tôi nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham khảo nghiên cứu của Moon và Kim (2001), sử dụng thang đo sơ bộ và các biến quan sát cho thành phần thái độ của khách hàng bao gồm: (1) Tôi thích sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- (2) Tôi thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- (3) Tôi cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- với đối tƣợng đƣợc hỏi là các khách hàng sử dụng sản phẩm trò chơi trực tuyến.
- Do đó đây cũng là đối tƣợng nhận đƣợc sự quan tâm nhiều nhất của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến thông qua các sản phẩm trò chơi trực tuyến.
- Trƣờng Đại học Bách Khoa Hà Nội Luận văn thạc sĩ Vũ Trọng Toản – 2012A – QTKD2 54 Hình 2.5: Biểu đồ thể hiện số lƣợng giao dịch của 7 nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến (2013) Ngun.
- Trang ch 7 nhà cung cp dch v c tuyn (ph lc 1) Trƣờng Đại học Bách Khoa Hà Nội Luận văn thạc sĩ Vũ Trọng Toản – 2012A – QTKD2 57 Bảng câu hỏi cũng phân loại ra đƣợc tỷ lệ nam, nữ sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Điều này cho thấy ảnh hƣởng của nhận định này đối với chất lƣợng dịch vụ thanh toán trực tuyến rất xấu.
- B1: Đăng nhập trang chủ của trò chơi trực tuyến.
- 2.5.2 Các nhân tố ảnh hƣởng đến dịch vụ thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến tại Việt Nam a.
- Đây là những thuận lợi với thƣơng mại điện tử nói chung và thanh toán trực tuyến nói riêng.
- Nhận định về việc khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Nhận định thứ hai là nhân định về việc khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Đánh giá của khách hàng cho các nhận định đều chiếm tỷ lệ rất cao cho thấy sự tin tƣởng của ngƣời sử dụng vào dịch vụ thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp sản phẩm trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- Qua phân tích, hàm ý đối với nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến đƣợc tóm tắt nhƣ sau.
- Mối quan hệ giữa nhà phát hành sản phẩm trò chơi trực tuyến và ngƣời chơi còn nhiều mâu thuẫn.
- Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tăng số lƣợng ngƣời sử dụng dịch vụ và tăng lƣợng giao dịch qua hệ thống thanh toán trực tuyến.
- 3.1 Xu hƣớng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Đây là lý do để nhiều nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến nhắm đến thị trƣờng này.
- 3.2 Chiến lƣợc chung phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến của Nhà nƣớc.
- Qua những nhận định ở trên cùng với phân tích ở chƣơng II, sau đây là một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến sau: 1.
- Giải pháp nâng cao chất lƣợng phục vụ của dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Giải pháp tăng tính bảo mật thông tin khách hàng cho dịch vụ thanh toán trực tuyến 3.
- Giao dịch đƣợc gửi đến hệ thống thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến phụ thuộc vào chất lƣợng xử lý của các nhà mạng.
- Khi sự cố xảy ra: phải đặt thông báo trên giao diện chính của dịch vụ thanh toán trực tuyến của nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến.
- Điều này làm giảm rủi ro cho nhà cung cấp khi kinh doanh dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- b) Mc tiêu Tăng số lƣợng khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và tăng số ngƣời giao dịch qua hệ thống thanh toán trực tuyến.
- Từ phân tích ở chƣơng II, dự định về việc sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và sử dụng các sản phẩm trò chơi trực tuyến đƣợc ngƣời sử dụng đánh giá rất cao.
- Vấn đề về việc tăng lƣợng khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và lƣợng khách hàng chơi sản phẩm trò chơi trực tuyến là vấn đề quan trọng của các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến.
- Số lƣợng giao dịch thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến mà CMN cung cấp cho các sản phẩm trò chơi trực tuyến tăng 6,72.
- Đƣa ra đƣợc một cái nhìn tổng quan về thị trƣờng dịch vụ trò chơi trực tuyến và các hình thức thanh toán trực tuyến của các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Việt Nam.
- Thứ hai, đã tiến hành khảo sát để đƣa ra những vấn đề chân thực nhất mà dịch vụ thanh toán trực tuyến của các nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến Việt Nam đang gặp phải

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt