« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ Tác giả luận văn: Lưu Thị Diễm Hằng Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề đặt ra với mỗi công ty là phải có biện pháp hữu hiệu, đủ linh hoạt ứng phó với những thay đổi của môi trường kinh doanh.
- Lập kế hoạch chính là một công cụ chủ yếu, hữu hiệu để doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển cho mình với hy vọng sẽ đem lại cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường của một doanh nghiệp.
- Trong những năm gần đây, công tác lập kế hoạch đã có nhiều sự đổi mới nhưng vẫn còn nhiều vấn đề bất cập đòi hỏi cần phải được tiếp tục xem xét và tìm cách hoàn thiện trên nhiều phương diện khác nhau cả về nhận thức của người lập đến nội dung, phương pháp lập kế hoạch.
- Với vai trò là một học viên ngành quản trị kinh doanh, trực tiếp làm công tác kế hoạch tôi luôn nghiên cứu, học hỏi, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về công việc đang làm để từ đó có thể tích lũy kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho bản thân, công việc, gia đình và xã hội.
- Do đó tôi đã quyết định chọn đề tài:" Hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ".
- Mục tiêu nghiên cứu: Đưa ra được những kiến thức cơ bản về: kế hoạch và công tác lập kế hoạch sản xuất, sơ lược phương pháp lập, các căn cứ và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác lập kế 2 hoạch kinh doanh.
- đánh giá thực trạng và tìm ra những vấn đề đang gặp phải trong công tác lập kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Nghiên cứu cơ sở lý thuyết công tác lập kế hoạch kinh doanh gồm: dự báo nhu cầu, phương pháp, các căn cứ và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác lập kế hoạch.
- Phạm vi nghiên cứu: đề tài tiến hành nghiên cứu, khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng công tác lập kế hoạch kinh doanh ở Chi nhánh Viettel Phú Thọ, lấy năm 2013 làm năm phân tích.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và các đóng góp của luận văn Luận văn được trình bày trong 3 chương với nội dung chính như sau : Chương 1: Lý luận chung về công tác lập kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác lập kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ Các đóng góp cơ bản.
- Hệ thống hóa các lý luận về công tác lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện, đổi mới công tác lập kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Kết luận: Dựa trên nghiên cứu và hiểu biết về công tác lập kế hoạch kinh doanh nói chung, tôi đã trình bày cụ thể theo từng chương mục nhằm đưa ra sơ lược về quá trình lập kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp, đồng thời đề xuất một số giải pháp hoàn thiện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt