« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO đến năm 2018


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO đến năm 2018 Tác giả luận văn: Trần Nguyên Thành Khóa: 2011 Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Sự kiện Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) và cam kết thực hiện các định chế WTO về mở cửa thị trường và tự do hóa thương mại đã đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp ngành Viễn thông nói riêng.
- Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO là một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập từ năm 1991, chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình hình cổ phần từ tháng 4 năm 2006.
- Những biến đổi nhanh của điều kiện môi trường thường tạo ra các cơ hội và nguy cơ bất ngờ làm tác động xấu đến quá trình thực hiện chiến lược kinh doanh hiện tại.
- Để khắc phục công ty VITECO phải hoạch định chiến lược kinh doanh mới, phù hợp và thích ghi với điều kiện môi trường mới.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, tác giả đã mạnh dạn chọn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO đến năm 2018” làm đề tài tốt nghiệp luận văn cao học ngành Quản trị kinh doanh.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu của luận văn - Mục đích nghiên cứu của luận văn: Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO đến năm 2018 - Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO + Phạm vi nghiên cứu: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO 2 c.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty VITECO để làm căn cứ cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh và giải pháp thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty VITECO đến năm 2018.
- Đóng góp mới của tác giả: Trên cơ sở các chiến lược được hoạch định, tác giả đã trình bày nội dung và các giải pháp thực hiện chiến lược.
- Đặc biệt là biện pháp đưa ra các sản phẩm mới đón đầu công nghệ, tạo bước phát triển đột phá vì đây sẽ là chìa khoá tạo nên thành công trong việc phát triển kinh doanh của Công ty.
- Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và đưa ra các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Kết luận Luận văn: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO đến năm 2018” đã đánh giá được thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty VITECO trong thời gian vừa qua.
- Trên cơ sở đó xây dựng các chiến lược kinh doanh cho Công ty VITECO như: Chiến lược phát triển thị trường tại các tỉnh thành phố mới, chiến lược phát triển sản phẩm mới, chiến lược nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt