« Home « Kết quả tìm kiếm

Ke hoach


Tóm tắt Xem thử

- Thiết bị dạy học:STT Thiết bị dạy học/ Dụng cụ - Máy tính/Tivi1 - Tranh thể hiện truyền thống của gia đình, dòng họ - Giấy A0/ bút lông - Máy tính/Tivi2 - Giấy A0/ bút lông - Tranh thể hiện sự yêu thương, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, học tập và sinh hoạt.
- Máy tính/Tivi3 - Giấy A0/ bút lông - Bộ tranh về những việc làm thể hiện sự chăm chỉ siêng năng, kiên trì trong học tập, sinh hoạt hàng ngày.4 - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông - Video/clip về tình huống trung thực - Máy tính/Tivi5 - Giấy A0/ bút lông - Video/clip về tình huống tự lập - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông6 - Video tình huống về việc tự giác làm việc nhà - Bộ dụng cụ thực hành tự nhận thức bản thân - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông7 - Bộ tranh hướng dẫn các bước phòng tránh và ứng phó với tình huống nguy hiểm.
- Bộ dụng cụ cho học sinh thực hành ứng phó với các tình huống nguy hiểm - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông8 - Video/clip tình huống về tiết kiệm - Bộ tranh thể hiện những hành vi tiết kiệm điện, nước - Bộ dụng cụ, thực hành tiết kiệm - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông9 - Bộ tranh thể hiện mô phỏng mối quan hệ giữa nhà nước và công dân - Video hướng dẫn về quy trình khai sinh cho trẻ em10 - Máy tính/Tivi - Giấy A0/ bút lông - Bộ tranh về các nhóm quyền của trẻ em4.
- Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bài tập:STT Tên phòng Số lượng Phạm vi và nội dung sử dụng Ghi chú - Sân thể dục 01 Bài 7: Ứng phó với tình huống nguy hiểm.1 - Học sinh biết thực hiện một - Lớp học 03 II.
- Kiến thức.
- HS nêu được một số truyền thống của gia đì - Giải thích được một cách đơn giản ý nghĩa c - Biết giữ gìn, phát huy truyền thống gia đình Bài 1: TỰ HÀO VỀ TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH,1 3 2.
- Năng lực: DÒNG HỌ - Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp - Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát t 3.
- Phẩm chất.
- Phẩm chất: Yêu nước, trách nhiệm, cần cù,2 BÀI 2: YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI 2 1.
- HS nêu được khái niệm và biểu hiện của tìn - Trình bày được giá trị của tình yêu thương c - Thực hiện được những việc làm thể hiện tìn - Đánh giá được thái độ, hành vi thể hiện tình - Phê phán những biểu hiện trái với tình yêu t 2.
- Năng lực.
- Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp - Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát t 3.
- Phẩm chất: Yêu nước, trách nhiệm, cần cù, 1.
- HS nêu được khái niệm và biểu hiện của siê - Nhận biết được ý nghĩa của siêng năng, kiên - Thực hiện được những việc làm thể hiện siê - Đánh giá được sự siêng năng, kiên trì của b3 BÀI 3: SIÊNG NĂNG, KIÊN TRÌ 2 - Quý trọng những người siêng năng, kiên trì 2.
- Năng lực chung: tự chủ, tự học, giải quyết v - Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát t 3.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, cần cù.
- Biết được những kiến thức đã học về chuẩn - Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đ - Củng cố các kiến thức đã học từ bài 1 đến b4 ÔN TẬP GIỮA HỌC KỲ I 1 2.
- Năng lựng chung: Tự học, sáng tạo, giải quy - Năng lực riêng: Tự nhận thức, tự điều chỉnh 3.
- Phẩm chất: Tự chủ, tự tin, trung thực.5 KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I 1 1.
- Kỹ năng: Biết vận dụng các kiến thức đã học vào trong 3.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm.7 BÀI 5: TỰ LẬP 2 1.
- Nêu được khái niệm tự lập.
- Đánh giá được khả năng tự lập của bản thân - Tự thực hiện nhiệm vụ của bản thân trong h lại, phụ thuộc vào người khác.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, yêu nướ 1.
- Nêu được thế nào là tự nhận thức bản thân.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, cần cù, 1.
- KIỂM TRA HỌC KỲ I9 1 - Tự nhận thức bản thân.
- Thái độ: Nghiêm túc trong giờ kiểm tra.10 TRẢ BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ I 1 1.
- Biết được những kiến thức đã học về chuẩn - Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đ - Củng cố các kiến thức đã học từ bài 4 đến b 2.
- Phẩm chất: Tự chủ, tự tin, trung thực.
- Nhận biết được các tình huống nguy hiểm v - Nêu được cách ứng phó với một số tình huố - Thực hành được cách ứng phó trước một số11 BÀI 7: ỨNG PHÓ VỚI TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM 3 2.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, nhân ái12 BÀI 8: TIẾT KIỆM 2 1.
- Nêu được khái niệm tiết kiệm và những biể - Giải thích được vì sao phải tiết kiệm.
- Nhận xét, đánh giá được việc thực hiện tiết - Phê phán những biểu hiện của lãng phí tron - Thực hành tiết kiệm trong cuộc sống và tron 2.
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm.
- Nêu được khái niệm công dân.
- Nêu được căn cứ xác định công dân nước C 2.
- Năng lực: BÀI 9: CÔNG DÂN NƯỚC CỘNG HÒA XHCN13 2 VIỆT NAM - Năng lực chung: tự chủ, tự học, giải quyết v - Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát t 3.
- Phẩm chất: yêu nước, cần cù, trách nhiệm.
- Ứng phó với các tình huống nguy hiểm.
- Tiết kiệm.
- KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II - Công dân nước CHXHCNVN.14 1 2.
- Thái độ: Nghiêm túc trong giờ kiểm tra.15 TRẢ BÀI KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II 1 1.
- Biết được những kiến thức đã học về chuẩn - Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đ - Củng cố các kiến thức đã học từ bài 7 đến b 2.
- Nêu được quy định của Hiến Pháp nước CH - Thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân BÀI 10: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CƠ BẢN CỦA16 2 2.
- Năng lực: CÔNG DÂN - Năng lực chung: giải quyết vấn đề, giao tiếp - Năng lực đặc thù: điều chỉnh hành vi, phát t 3.
- Nêu được các quyền cơ bản của trẻ em.
- Nêu được ý nghĩa quyền trẻ em và thực hiện17 BÀI 11: QUYỀN CƠ BẢN CỦA TRẺ EM 2 2.
- Phẩm chất: nhân ái, cần cù, trung thực, trác18 BÀI 12: THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM 2 1.Kiến thức, kĩ năng.
- Nêu được trách nhiệm của gia đình, nhà trư - Phân biệt được hành vi thực hiện và hành vi - Thực hiện tốt quyền và bổn phận của trẻ em - Nhận xét, đánh giá được việc thực hiện quy 2.
- Phẩm chất: nhân ái, cần cù, trung thực, trác 1.
- Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân.
- Quyền cơ bản của trẻ em.
- KIỂM TRA HỌC KỲ II19 1 - Thực hiện quyền trẻ em.
- Biết được những kiến thức đã học về chuẩn - Hiểu được ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đ - Củng cố các kiến thức đã học từ bài 10 đến20 TRẢ BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ II 1 2.
- Phẩm chất: Tự chủ, tự tin, trung thực.III.
- Môn: Giáo dục công dân SốTT Chủ đề Yêu cầu cần đạt T tiết - Nhận biết được các tình huống nguy hiểm và hậu quả của các tình huống nguy hiểm đối với trẻ em.
- Bài 7: Ứng phó với tình - Nêu được cách ứng phó với một số tình huống nguy hiểm.
- huống nguy hiểm.
- Tuần 201 3 năm 202 - Thực hành được cách ứng phó trước một số tình huống nguy hiểm để đảm bảo an toàn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt