« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển của Công ty Điện lực Lạng Sơn đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển của Công ty Điện lực Lạng Sơn đến năm 2020 Tác giả luận văn: Vũ Hải Phong Khoá: CH2011B Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Thị Lan Hương NỘI DUNG TÓM TẮT 1.
- Lý do chọn đề tài Ngay từ khi đất nước chuyển đối nền kinh tế từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung, bao cấp sang cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa, ngành điện nói chung và Công ty điện lực Lạng Sơnnói riêng đã phải cố gắng rất nhiều để thích nghi, tồn tại và phát triển trong điều kiện nền kinh tế cả nước chuyển mình sang cơ chế mới.
- Vị thế độc quyền của các Công ty Điện lực bị đe doạ, môi trường kinh doanh càng ngày càng khó khăn, nguy cơ phải cạnh tranh với đối thủ trên thương trường đã và đang dần dần hình thành.
- 2.Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2.1 Mục đích nghiên cứu của luận văn - Nghiên cứu các lý luận có liên quan đến việc hoạch định chiến lược cho các công ty kinh doanh.
- 22.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Phân tích môi trường kinh doanh, hiện trạng hoạt động sản xuất kinh doanh điện của Công ty Điện lực Lạng Sơn, từ đó tìm ra các cơ hội cũng như thách thức, điểm yếu cũng như điểm mạnh của Công ty .
- Áp dụng cụ thể - Hoạch định chiến lược Công ty điện lực Lạng Sơn đến năm 2020 3.
- Nội dung chính của luận văn và đóng góp của tác giả 3.1 Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược.
- Giới thiệu chung về Chiến lược và hoạch định chiến lược.
- Phân tích các môi trường kinh doanh.
- 3.2 Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty điện lực Lạng Sơn– Tổng Công ty điện lực miền Băc Chức năng, nhiệm vụ của Công ty điện lực Lạng Sơn -Tổng Công ty Điện lực miền Băc.
- Phân tích tình hình sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu đã đạt được của công ty Điện lực Lạng Sơn, so sánh với đối thủ cạnh tranh trong ngành : Công ty Điện lực Cao Bằng, từ đó đưa ra Công ty Điện lực Lạng Sơn đang đứng trước những cơ hội và thách thức nào.
- 3.3 Chương 3: Một số giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty điện lực Lạng Sơn– Tổng Công ty điện lực miền Băc.
- -Các Phương hướng phát triển kinh tế xã hội tỉnh Lạng Sơn .
- Nêu các mục tiêu phát triển của ngành Điện Việt Nam đến năm 2020 - Dự báo nhu cầu điện và phân vùng phụ tải địa bàn tỉnh Lạng Sơn - Sử dụng mô hình phân tích là Ma trận SWOT để hình thành các phương án chiến lược trên cơ sở những nguy cơ, cơ hội, điểm mạnh và điểm yếu được rút ra mục tiêu sứ mệnh của 3Công ty Điện lực Lạng Sơn, từ đó dự báo nhu cầu phát triển phụ tải của Công ty Điện lực Lạng Sơn đến năm 2020 và đưa ra các phương án đầu tư lưới điện 4.
- Kết luận Với đề tài luận văn thạc sỹ kỹ thuật : “Hoạch định chiến lược phát triển của Công ty Điện lực Lạng Sơn đến năm 2020.
- Nghiên cứu chiến lược và hoạch định chiến lược.
- Nghiên cứu Hoạch định chiến lược cho Công ty điện lực Lạng Sơn đến năm 2020

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt