« Home « Kết quả tìm kiếm

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries Tác giả luận văn: Nguyễn Đình Hoan Khóa: 2012B Người hướng dẫn: Tiến sỹ Phạm Thị Nhuận Nội dung tóm tắt: 1.
- Hiện nay khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, năng suất lao động được tăng cao, thì đời sống con người cũng ngày càng được nâng cao hơn nữa, do đó mà nhu cầu về chất lượng cuộc sống luôn được quan tâm và không ngừng cải thiện.
- Để đáp ứng được nhu cầu của con người ngày càng cao và thực hiện được mục đích làm cho đơn vị ngày càng phát triển thì các đơn vị kinh doanh dịch vụ cần phải luôn luôn đổi mới, luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, quan tâm đến kỳ vọng, mong muốn của khách hàng Công ty TNHH Magnat Industries là một đơn vị kinh doanh với ngành nghề chính là đấu thầu và xây lắp hệ thống điện trong các nhà máy xí nghiệp với vốn đầu tư từ Hàn Quốc cũng hoạt động tuân theo qui luật thị trường, do đó vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, đáp ứng sự mong muốn của khách hàng sẽ đảm bảo được tính cạnh tranh cao hơn, chiếm được ưu thế trong quá trình đầu thầu và nâng cao cơ hội nhận được các dự án lớn, mang lợi nhuận nhiều hơn cho công ty.
- Nhận thức được vai trò quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Magnat Industries là lý do hình thành đề tài: “Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries”.
- làm đề tài luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
- Mục tiêu nghiên cứu.
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ.
- Vận dụng mô hình SERQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng.
- Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.
- Đối tượng nghiên cứu : Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của các hoạt động chính tại Công ty TNHH Magnat Industries trong quá trình đấu thầu và xây lắp điện cho các nhà máy, xí nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu : Toàn bộ những vấn đề đánh giá chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries thông qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
- Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Nội dung của đề tài luận văn “Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries” ngoài phần mở đầu và kết luận, gồm có 3 chương sau: -Chương 1 là chương cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Chương 1 còn trình bày khái quát các lý thuyết về dịch vụ đấu thầu xây lắp điện.
- Chương 1 cũng đề cập tới các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và xây dựng mô hình để nghiên cứu.
- -Chương 2 sẽ nghiên cứu về vấn đề chất lượng dịch vụ tại tình huống cụ thể - công ty TNHH Magnat Industries.
- Trong chương này sẽ trình bày tổng quan các đặc điểm của công ty TNHH Magnat Industries, các đặc điểm về kinh tế kỹ thuật ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ đấu thầu xây lắp điện.
- Chương này cũng là chương tiến hành nghiên cứu chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat bằng cách vận dụng thang đo SERQUAL phỏng vấn khách hàng sử dụng dịch vụ đấu thầu xây lắp điện của công ty TNHH Magnat.
- Phần cuối cùng của chương 2 trình bày kết quả của quá trình nghiên cứu, đưa các nhược điểm của chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat và tìm ra nguyên nhân của nhằm khắc phục nó, đây cũng là đóng góp mới của tác giả.
- -Chương 3 là chương phân tích kết quả nghiên cứu thu thập và xử lý từ điều tra ở chương 2.
- Kết luận: Quan điểm cơ bản của luận văn là khi đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đấu thầu xây lắp điện là dựa trên các yêu cầu của khách hàng của công ty TNHH Magnat Industries chứ không chỉ đơn thuần là nâng cấp những gì mà công ty hiện có.
- Chính vì vậy kết quả của luận văn được tổng hợp từ kết quả nghiên cứu mô hình chất lượng dịch vụ đấu thầu xây lắp điện công ty TNHH Magnat, từ phân tích thực trạng và tham khảo ý kiến của các khách hàng đang sử dụng sản phẩm xây lắp điện của công ty để đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện.
- Mô hình chất lượng dịch vụ đấu thầu xây lắp điện trong luận văn được nghiện cứu dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman ứng dụng cho việc đánh giá chất lượng dịch vụ đấu thầu cung cấp điện.
- Qua đó sẽ giúp ban lãnh đạo công ty có cơ sở trong việc lựa chọn các giải pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong đấu thầu xây lắp điện của công ty TNHH Magnat Industries.
- Hạn chế của đề tài là các giải pháp đưa ra còn chưa đưa ra được các chi phí kinh tế cụ thể và dự tính được khả năng tăng trưởng lợi nhuận như thế nào nhờ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Điều này khá quan trọng đối với các công ty kinh doanh ngày nay.
- Với nỗ lực, tinh thần học hỏi của bản thân, được sự giúp đỡ hướng dẫn của các thầy cô giáo trong Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, đặc biệt là sự hướng dẫn nghiên cứu tận tình của cô giáo, Tiến sỹ Phạm Thị Nhuận, tác giả đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ đặt ra cho mục đích nghiên cứu của luận văn: -Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng dịch vụ, mô hình SERVQUAL.
- -Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat theo mô hình SERVQUAL.
- Tuy nhiên, do giới hạn về kiến thức, kinh nghiệm nghiên cứu khoa học, thời gian và kinh phí thực hiện đề tài, nên luận văn chắc chắn còn những hạn chế nhất định.
- Tác giả mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp để có thể đưa các nội dung của luận văn này áp dụng vào thực tế kinh doanh dịch vụ công ty TNHH Magnat Industries một cách hiệu quả và thiết thực.
- Tác giả xin gửi lời biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo trong Viện Kinh tế và Quản lý, đặc biệt là cô giáo, Tiến sỹ Phạm Thị Nhuận, đã tận tình chỉ bảo trong quá trình lựa chọn đề tài, xây dựng đề cương nghiên cứu, thu thập số liệu nghiên cứu và trình bày bản luận văn này.
- Tác giả cũng xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự ủng hộ, đóng góp ý kiến quý báu từ Ban lãnh đạo, các phòng ban công ty TNHH Magnat Industries, các anh chị đồng nghiệp đã động viên và giúp cho tác giả hoàn thành nghiên cứu của mình

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt