« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội Trần Thị Vân Khánh - CH2011B 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội” Tác giả luận văn: Trần Thị Vân Khánh Khóa: 2011B Người hướng dẫn: TS.Vũ Quang Nội dung tóm tắt: 1.
- Từ lời dạy của Bác và nhiệm vụ đặt ra ở trên cho giáo dục là một trách nhiệm nặng nề, trong đó có trách nhiệm xây dựng nguồn nhân lực cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá, đào tạo được đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ cao, nắm vững và ứng dụng các tri thức trong thực tiễn, đổi mới và chuyển giao công nghệ, thực hiện thắng lợi công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
- Để làm được điều đó Bộ giáo dục và Đào tạo đang nỗ lực cố gắng đưa ra các giải pháp tích cực giúp giáo dục Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tiến kịp các nước trong khu vực và trên thế giới, còn bản thân tại các trường Đại học, Cao đẳng phải làm gì thiết thực nhất? Phải có những giải pháp để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học của mình.
- Là một học viên đang theo học thạc sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tôi nhận thấy chất lượng đào tạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến sự tồn tại và phát triển của trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội Trần Thị Vân Khánh - CH2011B 2 trong thời gian tới.
- Được sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của TS.Vũ Quang tôi đã mạnh dạn chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội ” làm đề tài nghiên cứu luận văn tốt nghiệp của mình với mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của nhà trường.
- Mục đích và nhiệm vụ của đề tài Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Xuất phát từ mục đích trên luận văn giải quyết các vấn đề: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản có liên quan đến chất lượng đào tạo.
- Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo hiện nay tại trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo là một công việc có ý nghĩa rất quan trọng hiện nay đối với các đơn vị nhà trường trong cả nước nhằm cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có trình độ, có phẩm chất, có tư duy, có đạo đức.
- Nâng cao chất lượng đào tạo là một đề tài rộng lớn, và phức tạp mang tính thời đại.
- Do thời gian, kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế, luận văn này chỉ tập trung vào việc phân tích và đề ra các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Phương pháp điều tra - Phương pháp lý luận Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội Trần Thị Vân Khánh - CH2011B 3 - Phương pháp thống kê - Phương pháp quan sát - Phương pháp phân tích tổng hợp.
- Các đóng góp của luận văn - Góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý đào tạo tại Trường cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Đề xuất được các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cao đẳng nghề của Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội.
- Kết quả nghiên cứu của đề tài còn là tài liệu tham khảo cho cán bộ quản lý, giảng viên đang làm công tác đào tạo nghề.
- Nội dung của luận văn Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tam khảo và các phụ lục, luận văn được kết cấu bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.
- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt