« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Hải Long.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Hải Long Tác giả luận văn: Nguyễn Hải Minh Khóa: 2012 Người hướng dẫn khoa học: Tiến sỹ Vũ Quang Nội dung tóm tắt: a.
- Nguồn nhân lực vẫn đóng một vai trò quan trọng, quyết định hiệu quả của quá trình sản xuất kinh doanh.
- Trong bối cảnh đó, Công ty cổ phần Hải Long luôn luôn chú trọng tới việc hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của mình.Tuy nhiên, công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty trong những năm qua còn bộc lộ những tồn tại và hạn chế nhất định.
- Trong quá trình công tác tại Công ty cổ phần Hải Long, với mong muốn đóng góp suy nghĩ của mình vào việc hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tôi đã chọn đề tài: “Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Hải Long”.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu của đề tài Trên cơ sở nghiên cứu những lý luận cơ bản, chung nhất về quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, đề tài tập trung vào việc hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty cổ phần Hải Long.
- Từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Quý công ty.
- Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của luận văn được xác định là quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Hải Long.
- Qua việc phân tích các môi trường vi mô, vĩ mô và nội bộ của đơn vị, qua các hoạt động sản xuất và xây lắp trong giai đoạn hiện nay và xu hướng hoàn thiện nguồn nhân lực đến năm 2015 và định hướng tầm nhìn đến năm 2020.
- Phạm vi nghiên cứu Phạm vi nghiên cứu đi sâu phân tích thực trạng một số hoạt động trực tiếp của nguồn nhân lực liên quan đến lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, xây lắp công trình của Công ty cổ phần Hải Long.
- Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị nguồn nhân lực.
- Chương 2: Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Hải Long.
- Chương 3: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Hải Long.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp như: phân tích, tổng hợp, thống kê.
- để tiến hành phân tích số liệu thực tế phản ánh thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực, từ đó đề xuất phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Công ty cổ phần Hải Long.
- Kết luận Để nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty cần phải thực hiện đồng bộ các chiến lược với những hệ thống giải pháp hữu hiệu, trong đó vấn đề quản trị nguồn nhân lực là một trong những công việc quan trọng nhất của quá trình phát triển của Công ty.
- Chính vì vậy tác giả đã lựa chọn đề tài“Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Hải Long” làm đề tài cho luận văn của mình.
- Tác giả đã trình bày được các cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực, đã phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Hải Long trên các mặt trận nhằm chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của nó để từ đó đề ra các giải pháp hoàn thiện công tác này.
- Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt