« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Phúc Yên


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài Đánh giá và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của ngân hàng TMCP đầu tơ] và phát triển Phúc Yên Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Nguyễn Thị Nguyệt Khóa : 2012a Người hdẫn : GS TS Đỗ Văn Phức 1- Lý do chọn đề tài luận văn Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quan hệ nhân quả giữa: chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý với chất lượng quản lý với khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
- Ttrong quá trình công tác, em nhận thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên thật sự chưa cao.
- quản lý điều hành, đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng có nhiều biểu hiện khác với lý thuyết được học, có thể nói là còn nhiều bất cập.
- Vì những lý do trên và vì là học viên cao học chuyên ngành QTKD, em đã chủ động đề xuất và được thầy giáo hướng dẫn và Viện Kinh tế và Quản lý chấp thuận cho làm luận văn thạc sỹ QTKD với đề tài: Đánh giá và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên.
- Kết quả thiết lập phương pháp đánh giá và các yếu tố trực tiếp quyết định tình hình chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Kết quả đánh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên trong thời gian qua cùng những nguyên nhân trực tiếp, trung gian và sâu xa.
- Kết quả đề xuất 1 số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên trong 5 năm tới.
- Phương pháp nghiên cứu Trong quá trình nghiên cứu đề tài học viên chủ yếu sử dụng tổng hợp các phương pháp như: mô hình hóa thống kê.
- Cơ sở lý luận của tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Phân tích tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên trong 5 năm tới.
- Đề xuất một số giải pháp trọng yếu nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Phúc Yên trong 5 năm tới.
- Những thành công đáng kể của luận văn Khi thâm nhập, nhất là khi đi sâu vào nghiên cứu học viên nhận thấy: đề tài rất thiết thực, có rất nhiều nội dung, yếu tố cấu thành.
- Để hiểu và giải quyết được các thành tố đó học viên cần nắm bắt nhiều loại kiến thức và phương pháp, kỹ năng nghiên cứu thích hợp.
- Như vậy, tiếp thu, vận dụng Cơ sở lý luận của chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp học viên là người đầu tiên đánh giá định lượng được tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của BIDV Phúc Yên cùng những nguyên nhân chính yéu chủ quan.
- Trên cơ sở những thua kém của BIDV Phúc Yên về nhận thức và đầu tư cho các yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và tiếp thu, vận dụng kiến thức, phương pháp khoa học học viên đã đề xuất được 3 giải pháp trọng yếu có cơ sở khoa học và thực tiễn.
- Nếu áp dụng BIDV Phúc Yên sẽ nâng cao đáng kể chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của mình.
- Kiến thức, phương pháp khoa học về chất lượng nói chung, về chất lượng quản lý, về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp mà học viên dã được tiếp thu, sử dụng khi làm luận văn thạc sỹ này sẽ đồng hành với học viên trong cuộc sông và công tác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt