« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
- Tác giả luận văn: Đặng Thị Trường Giang.
- Đào Thanh Bình Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong xu thế toàn cầu hóa, khi Việt Nam đã gia nhập tổ chức kinh tế thế giới WTO đem đến nhiều thời cơ và thách thức đan xen của quá trình hội nhập đối với mọi hoạt động dịch vụ trên nhiều lĩnh vực của ngành tài chính ngân hàng.
- Với những ưu thế về thời gian thanh toán, tính tiện dụng tính an toàn, hiệu quả sử dụng và phạm vi thanh toán rộng trên toàn quốc, thẻ ATM đã trở thành phương tiện sử dụng văn minh hiện đại, gắn liền với sự phát triển công nghệ của cả thế giới và trong nước.
- Tuy nhiên, tình hình kinh doanh thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam lại có những điểm bất cập và còn nhiều hạn chế.
- Trong bối cảnh như vậy, việc nghiên cứu đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, là hết sức cần thiết.
- Vì vậy, tôi đã chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của NHTMCP Công Thương Việt Nam, tìm ra những thuận lợi, thành công cũng như những khó khăn, hạn chế trong việc sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
- Đề xuất các giải pháp và các khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam thỏa mãn được nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
- Đối tượng nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu những vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ TM của NHTMCP Công thương Việt Nam trong nền kinh tế.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu chỉ tập trung đi sâu phân tích về các sản phẩm dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam giai đoạn 2009-2013 c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về dịch vụ thẻ ATM và chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
- Chương 3: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Về lý luận: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản của lý thuyết về hoạt động dịch vụ thẻ ATM của NHTM, vai trò của dịch vụ thẻ ATM trong hoạt động ngân hàng.
- Đưa ra được các khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ thẻ ATM và các chỉ tiêu để đánh giá chất lượng dịch thẻ ATM của ngân hàng.
- Về thực tiễn: Nêu được thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, qua phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam thông qua các chỉ tiêu đã rút ra được những điểm mạnh, điểm yếu trong chất lượng dịch vụ thẻ.
- Trên cơ sở đã phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ở trên, luận văn đề xuất ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
- d) Phương pháp nghiên cứu Để hoàn thành mục tiêu nghiên cứu đặt ra, luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: thống kê, phân tích, so sánh, tổng hợp, chuyên gia.
- Luân văn đã phân tích được thực trạng, những thuận lợi, thành công cũng như những khó khăn, hạn chế trong vấn đề về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng.
- Tuy nhiên, luận văn chưa đưa được một hệ thống các giải pháp một cách đầy đủ và toàn vẹn, mới chỉ tập trung phân tích và đưa ra 3 giải pháp dựa vào nhu cầu thực tiễn cần giải quyết các vấn đề tồn tại trước mắt trong công tác chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt