« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh đến năm 2020 cho Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn Cao học QTKD Viện Kinh tế & Quản lý ĐHBK HN Lê Thị Thùy Linh CH QTKD 2011A1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Xây dựng chiến lược kinh doanh đến năm 2020 cho Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình” Tác giả luận văn: Lê Thị Thùy Linh Khóa : 2011 A Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định và thu nhập của người dân ngày càng cao, nhu cầu về cuộc sống nói chung và nhu cầu về tiêu dùng thực phẩm nói riêng ngày càng cao, có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đáp ứng nhu cầu này để tồn tại và phát triển công ty phải có chiến lược cụ thể cho mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn Vận dụng những lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp vào nghiên cứu đưa ra giải pháp chiến lược cho hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình đến năm 2020 giúp công ty giữ vị thế và không ngừng lớn mạnh trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ gia thực phẩm hàng đầu Việt Nam trong tương lai.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài là: Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình.
- Đề tài tập trung sử dụng và phân tích số liệu của Công ty TNHH CNP Ba Đình trong những năm gần đây là thời gian thể hiện kết quả tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Nội dung chính của luận văn Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đồng thời phân tích tác động của môi trường kinh doanh đến hoạt động của công ty TNHH Hải Hà-Kotobuki.
- phân tích thực trạng hoạt động của công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình.
- Từ đó nêu ra các cơ hội và thách thức, các mặt mạnh và Luận văn Cao học QTKD Viện Kinh tế & Quản lý ĐHBK HN Lê Thị Thùy Linh CH QTKD 2011A2mặt yếu của công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình để đề ra các biện pháp về chiến lược cần thiết nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình.
- Đề xuất một số giải pháp để thực hiện chiến lược lựa chọn.
- Đóng góp mới của luận văn Từ tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu tác giả đã đưa ra được những cơ hội, thách thức đối với công ty, những điểm mạnh, những yếu điểm, để làm nên bảng phân tích cho điểm phân tích môi trường bên trong và bên ngoài công ty.
- Từ đó lập ma trận QSPM để đưa ra chiến lược chọn lọc cho phù hợp với cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu để công ty thực hiện thay vì đưa ra các giải pháp chung chung cho mọi công ty muốn tồn tại và phát triển trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Phương pháp nghiên cứu Phương pháp phân tích SWOT, phương pháp chuyên gia, phương pháp thống kê phân tích tổng hợp.
- Kết luận Trên cơ sở phân tích các yếu tố tác động bên trong và bên ngoài để xác định những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ chủ yếu, chúng ta tiến hành phân tích các khả năng khai thác và khắc phục các yếu tố đó.
- Tác giả đã đề ra được các chiến lược kinh doanh đó là: “Chiến lược phát triển sản phẩm theo hướng khác biệt hóa và trọng tâm hóa” và đưa ra các giải pháp để thực hiện chiến lược đó .
- Các giải pháp này được đề ra sẽ góp phần mang lại kết quả khả quan, nâng cao uy tín, thì phần của Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình trên thương trường.
- Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, công ty phải thường xuyên kiểm tra, đánh giá và hiệu chỉnh kịp thời phù hợp với điều kiện hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt