« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh NHNo&PTNT huyện Phú xuyên đến năm 2016


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh NHNo&PTNT huyện Phú xuyên đến năm 2016 Tác giả luận văn: Phạm Ngọc Linh , Khóa: 2011B Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Ngọc Điện Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Ngành ngân hàng Việt nam trong những năm qua đã đạt được những thành tựu quan trọng góp phần vào sự phát triển của đất nước.Những kết quả đó có sự đóng góp to lớn của các ngân hàng thương mại Việt nam.
- Qua đó ảnh hưởng đến ngành ngân hàng, rất nhiều ngân hàng kinh doanh thua lỗ, một số ngân hàng nhỏ phải sát nhập lại với nhau để tồn tại.
- Thực tiễn này đòi hỏi các ngân hàng thương mại Việt nam cần phải có những thay đổi về định hướng để đáp ứng yêu cầu của tình hình kinh tế đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay.
- Để việc kinh doanh đem lại lợi nhuận, thúc đẩy nền kinh tế phát triển các ngân hàng thương mại Việt nam cần xây dựng những chiến lược kinh doanh phù hợp với thực tiễn và thực hiện có hiệu quả chiến lược đó để trở nên vững mạnh hơn, có khả năng cạnh tranh.
- Vai trò của chiến lược kinh doanh là rất quan trọng nhưng hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh cũng là một hoạt động hết sức cần thiết đối với các Ngân hàng thương mại Việt nam.
- Giúp cho các ngân hàng có kim chỉ nam, có những định hướng rõ rang, biết mình đang ở đâu? và cần làm gì? Để đạt được mục đích kinh doanh của mình.
- NHNo&PTNT huyện Phú xuyên là chi nhánh cấp 3 trực thuộc NHNo&PTNT Việt Nam đóng trên địa bàn thành phố Hà nội.
- NHNo&PTNT huyện Phú xuyên không nằm ngoài quy luật vận động chung của ngành ngân hàng.
- Do đó, để tồn tại và phát triển bên cạnh việc thực hiện chiến lược chung của NHNo&PTNT Việt Nam, NHNo&PTNT huyện Phú xuyên còn phải có những chiến lược cho riêng mình.
- Chiến lược này không chỉ được xây dựng dựa trên chiến lược chung của NHNo&PTNT Việt Nam mà còn phải phù hợp với các đặc điểm địa lý, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn huyện Phú xuyên.
- Thông qua quá trình học tập, nghiên cứu và hoạt động thực tiễn, nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược kinh doanh đối với NHNo&PTNT huyện Phú xuyên, tác giả đã lựa chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh NHNo&PTNT huyện Phú xuyên đến năm 2016” làm đề tài luận văn Thạc sỹ của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Vận dụng những lý luận cơ bản để hoạch định chiến lược kinh doanh đến năm 2016 của NHNo&PTNT huyện Phú xuyên , bước đầu dự kiến phân bổ nguồn lực và đề ra các giải pháp thực thi trong thực tiễn - Tập hợp lý thuyết về quản trị chiến lược và hoạch định chiến lược trong doanh nghiệp.
- Đánh giá thực trạng kinh doanh và quản trị chiến lược tại NHNo&PTNT huyện Phú xuyên.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh cho NHNo&PTNT huyện Phú xuyên đến năm 2016.
- Luận văn tập trung nghiên cứu hoạt động thực tiễn của NHNo&PTNT huyện Phú xuyên trong những năm gần đây trong tương quan so sánh với hoạt động của các ngân hàng thương mại khác trên cùng địa bàn.
- c) Tóm tắt cô đọng các luận điểm cơ bản và đóng góp mới của tác giả Thông qua việc tổng hợp, phân tích tình hình thực tế về kinh tế xã hội, về tình hình hoạt động của NHNo&PTNT huyện Phú Xuyên, luận văn đã tập trung giải quyết những vấn đề cơ bản sau: Thứ nhất, Tập hợp lý thuyết về quản trị chiến lược và hoạch định chiến lược trong doanh nghiệp.
- Thứ hai, Đánh giá thực trạng kinh doanh và quản trị chiến lược tại NHNo&PTNT huyện Phú xuyên.
- Thứ ba, Hoạch định chiến lược kinh doanh cho NHNo&PTNT huyện Phú xuyên đến năm 2016.
- d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp phân tích tổng hợp, các phương pháp khoa học thống kê, Phương pháp chuyên gia.
- Luận văn dựa trên nguyên lý chung về hoạch định chiến lược kinh doanh kết hợp phân tích và tổng hợp các nghiên cứu kinh tế thực tế..
- e) Kết luận Trong luận văn thạc sĩ của tác giả, tác giả đã Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về hoạch định chiến lược kinh doanh, Đánh giá môi trường kinh doanh để tìm ra cơ hội, thách thức cũng như phân tích các mặt mạnh mặt yếu của NHNo&PTNT huyện Phú xuyên.
- Trên cơ sở đó, Hoạch định chiến lược kinh doanh cho NHNo&PTNT huyện Phú xuyên.
- Vì vậy, luận văn không thể tránh khỏi những khiếm khuyết và sai sót.
- tác giả rất mong nhận được sự thông cảm và chỉ dẫn góp ý của Quý Thầy Cô để luận văn được hoàn chỉnh hơn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt