« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) giai đoạn 2013-2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Họach định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) giai đoạn Tác giả luận văn: Nguyễn Thanh Tú Khóa: 2011-2013.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong điều kiện ngành xây dựng và bất động sản đang gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xây dựng phải không ngừng nâng cao năng lực kinh doanh nhằm cạnh tranh và phát triển.
- Cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro.
- Để tồn tại và phát triển, với đề tài này giúp cho PVC-IC có cái nhìn rõ hơn về tình hình sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của công ty mình.
- từ đó nhận ra được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức để có những chiến lược kinh doanh cụ thể trong quá trình phát triển của mình.
- xác định con đường đi của công ty để trở thành công ty xây dựng hàng đầu của ngành Dầu khí Việt Nam giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2017 định hướng đến năm 2020.
- Mục đích nghiên cứu: Dựa trên việc phân tích môi trường bên trong và bên ngoài Công ty và đánh giá thực trạng sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của doanh nghiệp của PVC-IC.
- Từ đó tìm ra được các điểm mạnh điểm yếu của Công ty để phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn và có thể đưa ra một định hướng kinh doanh phù hợp được xác định theo một lộ trình dài hạn, nhất quán nhằm giúp Công ty PVC-IC trở thành công ty xây dựng hàng đầu của ngành Dầu khí Việt Nam giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2017 định hướng đến năm 2020.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí.
- Phạm vi nghiên cứu: Hoạch định chiến lược cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí giai đoạn 2013 đến năm 2017 và tầm nhìn đến năm 2020 dựa vào dữ liệu thu thập được.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích và đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí giai đoạn 2013-2020.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Ðề tài nghiên cứu dựa vào phương pháp luận duy vật biện chứng kết hợp với những kiến thức đã học đánh giá toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty PVC-IC.
- Ngoài ra, còn sử dụng các phương pháp như: thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và đưa ra các chiến lược kinh doanh của Công ty.
- e) Kết luận Trên cơ sở mục tiêu và nhiệm vụ của đề tài, luận văn: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) giai đoạn đã tập trung vào những vấn đề chính như sau.
- Hệ thống hóa những kiến thức cơ bản trong việc xây hoạch định chiến lược và quản trị chiến lược kinh doanh.
- Vận dụng những lý thuyết cơ bản của hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh để phân tích toàn cảnh về môi trường kinh doanh, những điểm mạnh, điểm yếu của Công ty CP Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí và các mô hình phân tích chiến lược để nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Dựa vào những lý luận khoa học để hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty và những giải pháp thực hiện chiến lược

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt