« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Lý do chọn đề tài: Chất lượng dịch vụ đã trở thành tiêu thức cạnh tranh và có vị trí ngày càng quan trọng trong lĩnh vực Viễn thông.
- Hình ảnh của doanh nghiệp được thể hiện trực tiếp và rõ nhất thông qua chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhất là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
- Nhận thức được tầm quan trọng này, trong thời gian qua Viễn thông Phú Thọ đã rất chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tuy nhiên, do tốc độ đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ Viễn thông quá nhanh về số lượng dịch vụ cung cấp dẫn đến phát sinh một số tồn tại, chất lượng dịch vụ chưa được đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Bên cạnh đó, thị trường Viễn thông xuất hiện nhiều nhà cung cấp mới với trình độ quản lý cao, công nghệ hiện đại.
- Do vậy, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông đã và đang trở thành trọng tâm của Công ty.
- Xuất phát từ lý do trên, việc “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Phú Thọ” là cần thiết nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao được hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Phú Thọ, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt dộng sản xuất kinh doanh dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ Viễn thông và quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Phạm vi nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu một số dịch vụ Viễn thông chủ yếu của Viễn thông Phú Thọ như dịch vụ Điện thoại cố định, dịch vụ Internet ADSL, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- 2 Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Phú Thọ.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Kết luận Đề tài đã hệ thống hóa cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nói chung và dịch vụ Viễn thông nói riêng.
- Vận dụng lí luận để phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ điện thoại, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ nhằm phát hiện các chỉ tiêu chưa đạt yêu cầu và các nguyên nhân ảnh hưởng.
- Trên cơ sở đó đề xuất giải một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của công ty.
- Đây là những vấn đề hết sức bức xúc và có ý nghĩa thực tiễn cao đang đặt ra đối với VNPT Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay.
- Tôi cũng xin cảm ơn các cán bộ Viễn thông Phú, Sở thông tin và truyền thông tỉnh Phú Thọ đã nhiệt tình giúp đỡ, cung cấp thông tin cho tôi trong quá trình nghiên cứu đề tài này.
- Mặc dù có nhiều cố gắng, song với kiến thức và thời gian nghiên cứu có hạn nên Luận văn không tránh khỏi những hạn chế nhất định

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt