« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Học viên: Tào Thị Hương Thơm Khóa: CH2011B Người hướng dẫn: TS.Ngô Văn Vượng 1.
- Lý do chọn đề tài: Nguồn nhân lực trong doanh nghiệp được coi là nguồn lực quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đưa ra những chủ trương, chiến lược, sách lược phát triển doanh nghiệp.
- Việc xem xét đánh giá nguồn nhân lực hiện hữu và tìm giải pháp phát triển nguồn nhân lực cho phù hợp với đặc điểm của từng giai đoạn là rất cần thiết đối với một doanh nghiệp.
- Công ty Điện lực Yên Bái (tiền thân: Sở quản lý phân phối điện Hoàng Liên Sơn) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
- Từ khi thành lập đến nay, Công ty luôn chú trọng quan tâm đến phát triển nguồn nhân lực cho phù hợp với tình hình thực tế của từng giai đoạn.
- Tuy nhiên phát triển nguồn nhân lực đó vẫn còn bất hợp lý và không phù hợp, chưa phát huy được hết tiềm năng, chưa đồng bộ với định hướng phát triển của Công ty.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích của đề tài là phân tích thực trạng nguồn nhân lực và phát triển nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Yên Bái, qua đó đề xuất một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái.
- Đối tượng nghiên cứu là nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Yên Bái.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi về không gian: Nghiên cứu tại Công ty Điện lực Yên Bái.
- Phạm vi về thời gian: Số liệu phân tích chủ yếu trong các năm 2009 đến năm 2013 đối với nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Yên Bái.
- Nội dung: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về phát triển nguồn nhân lực, các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực, tác giả đã tập trung phân tích thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái và đưa ra các giải pháp phát triển nguồn nhân lực.
- Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về phát triển nguồn nhân lực.
- Chương 2: Phân tích tình hình phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái.
- Chương 3: Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái.
- Kết luận: Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế đặt ra cho Công ty Điện lực Yên Bái nhiều cơ hội nhưng cũng không ít khó khăn.
- Do đó, đề tài “Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Yên Bái” là một trong những nguồn tài liệu tham khảo có ích cho Ban lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên trong Công ty.
- Ngô Văn Vượng, Ban Giám hiệu và bạn bè, đồng nghiệp ở Công ty Điện lực Yên Bái đã giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt