« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển các dịch vụ Bưu chính trên địa bàn tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển các dịch vụ Bưu chính trên địa bàn tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2020 Tác giả luận văn: Lê Mạnh Hùng Khóa: 2012A Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Thị Nhuận Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài : Bưu chính Việt Nam bước vào một giai đoạn mới với nhiều thử thách sau khi chia tách với Viễn thông, người bạn đường đã cùng tồn tại và phát triển trên một chặng đường dài.
- Bưu chính sẽ hoạt động như thế nào sau khi chia tách là vấn đề được nhiều người quan tâm.
- Là một thành viên trong ngôi Nhà Bưu chính Việt nam, Bưu chính tỉnh Hòa Bình không thể đứng ngoài cuộc.
- Việc tìm tòi đổi mới hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần cùng Bưu chính Việt nam nâng cao sức cạnh tranh, đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của xã hội, để Bưu chính đứng vững trên đôi chân của mình, tiến tới hoạt động có lãi là một nhiệm vụ cấp bách.
- Phạm Thị Nhuận, với những kiến thức đã được nghiên cứu, kết hợp với sự giúp đỡ quý báu của nhiều cán bộ tâm huyết và đồng nghiệp trong Bưu điện tỉnh Hòa Bình, em đã mạnh dạn chọn đề tài “Hoạch định chiến lược phát triển các dịch vụ Bưu chính trên địa bàn tỉnh Hoà Bình giai đoạn để nghiên cứu với hy vọng góp phần nhỏ bé vào việc khảo cứu vấn đề to lớn và phức tạp nhưng có ý nghĩa lý luận và thực tiễn là cần thiết.
- Mục đích nghiên cứu : Bài luận văn tập trung phân tích các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài, môi trường bên trong tác động đến hoạt động kinh doanh dịch vụ Bưu Chính của Bưu điện tỉnh Hòa Bình.
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
- nhằm đánh giá được những điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra những đề xuất phương án chiến lược và những giải pháp cho chiến lược này nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ bưu chính của Bưu điện Hòa Bình trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
- Đối tượng nghiên cứu : Bưu điện tỉnh Hòa Bình Phạm vi nghiên cứu : Họat động kinh doanh của Bưu điện tỉnh Hòa Bình tại tỉnh Hòa Bình.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp.
- 2 Phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố bên ngoài và bên trong tác động đến hoạt động kinh doanh Bưu chính của Bưu điện tỉnh Hòa Bình, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu cơ hội và thách thức tìm ra các nguyên nhân để phát huy hoặc hạn chế.
- Xây dựng và đề xuất các chiến lược kinh doanh khả thi nhằm đổi mới hoạt động kinh doanh các dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn vận dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học như: Phương pháp thống kê, phân tích, so sánh.
- e) Kết luận Trên cơ sở vận dụng những lý luận, kết hợp với việc thu thập, phân tích, đánh giá các số liệu về thực trạng hoạt động kinh doanh các dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Hòa Bình.
- Từ đó đưa ra những đề xuất, những giải pháp mang tính khả thi cao và khuyến nghị nhằm đổi mới hoạt động kinh doanh các dịch vụ Bưu chính trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
- Với trình độ và khả năng có hạn, nhiều vấn đề trong nội dung luận văn về Hoạch định chiến lược phát triển các dịch vụ Bưu chính tỉnh Hòa Bình còn phải tiếp tục nghiên cứu, luận văn này không tránh khỏi thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô giáo và độc giả để luận văn được hoàn chỉnh tốt hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt