« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- Đặng Vũ Tùng 1 TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Tính cấp thiết của đề tài Trong nền kinh tế thị trường, ngoài các công cụ cạnh tranh về giá, xúc tiến bán hàng thì cạnh tranh thông qua kênh phân phối là một trong những công cụ vô cùng quan trọng.
- Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống kênh phân phối hợp lý vừa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng vừa phải tối thiểu hóa chi phí phân phối.
- Các doanh nghiệp cần phải biết sử dụng các kênh phân phối như là công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường trong dài hạn.
- Bởi vì, kênh phân phối là một tập hợp các mối quan hệ bên ngoài giữa các đơn vị độc lập trong kinh doanh.
- Tạo lập và phát triển hệ thống kênh phân phối đòi hỏi thời gian, trí tuệ, tiền của, sức lực … nên các doanh nghiệp khác không dễ làm theo.
- Với mục đích hoàn thiện hơn nữa hệ thống kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ - Tập đoàn Viễn thông Quân đội nhằm góp phần tháo gỡ những tồn Đại học Bách khoa Hà Nội GVHD: TS.
- Đặng Vũ Tùng 2 tại cũng như nâng cao hiệu quả của công tác quản lý kênh, đề tài “Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ” được tiến hành nghiên cứu.
- Đề tài này đề cập đến những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối đối với các sản phẩm của dịch vụ di động bao gồm sim kít trả trước, thẻ cào, máy thiết bị đầu cuối của Viettel tại Phú Thọ.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài - Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề quản lý kênh phân phối.
- Phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay.
- Đề xuất những giải pháp cơ bản nâng cao hiệu quả công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: các kênh phân phối và thực trạng quản lý kênh phân phối hiện nay của Chi nhánh Viettel Phú Thọ - Tập đoàn viễn thông Quân đội.
- Phạm vi nghiên cứu: các số liệu phân tích từ năm 2010 đến hết năm 2013, và giải pháp trong công tác quản lý kênh trong năm 2014.
- Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp nghiên cứu các tài liệu, văn bản.
- Nội dung của luận văn Cấu trúc của luận văn chương 1 đi từ những vấn đề chung trong công tác quản trị kênh phân phối, với các nội dung liên quan đó là: giới thiệu về kênh phân phối.
- các mối quan hệ và hành vi cũng như các yếu tố môi trường tác động đến kênh phân phối.
- đưa ra các tiêu chuẩn để đánh giá hoạt đổng của từng thành viên trong kênh phân phối.
- Đặng Vũ Tùng 3 Từ những vấn đề lý thuyết trên, chương 2 là sự vận dụng vào thực tế công tác quản lý kênh tại chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Tác giả đã đưa ra những nhận định về hệ thống kênh phân phối bao gồm từ cấu trúc, đến số lượng, đến hiệu quả hoạt động của từng kênh.
- Từ đó đi sâu vào từng nội dung của vấn đề quản lý kênh đó là: công tác lập kế hoạch, công tác tổ chức, công tác chỉ đạo, công tác kiểm tra đánh giá.
- Kết hợp với phân tích về hiệu quả hoạt động của các kênh và đi đến kết luận về những mặt đạt được, tồn tại trong công tác quản lý kênh phân phối tại Chi nhánh Viettel Phú Thọ hiện nay là gì.
- Để khắc phục được những tồn tại đã phân tích ở trên, trong chương 3 đã đưa ra một vài giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu quả quản lý kênh phân phối, đó là.
- Vận hành mô hình quản lý kênh tại tuyến huyện theo kiểu cụm xã.
- Tôi cũng xin cảm ơn ban lãnh đạo, các cán bộ công nhân viên trong Chi nhánh Viettel Phú Thọ đã tạo điều kiện, giúp đỡ tôi trong quá trình nghiên cứu đề tài này.
- Mặc dù có nhiều cố gắng, song với kiến thức và thời gian nghiên cứu có hạn nên luận văn không tránh khỏi những hạn chế nhất định

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt