« Home « Kết quả tìm kiếm

Chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Du lịch và thương mại Entity giai đoạn 2014 - 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: “Chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Du lịch và thương mại Entity giai đoạn Tác giả luận văn : Nguyễn Thị Thanh Khóa: 2012A Người hướng dẫn: TS.
- Trong thực tế, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, rất ít quan tâm đến vấn đề chiến lược, thậm chí không xác định được cho mình một chiến lược.
- Nguyên nhân cơ bản là do các doanh nghiệp này chưa nhận thức được vai trò của chiến lược.
- Trước ý nghĩa thực tiễn đó của chiến lược, tôi thực hiện đề tài: “Chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Du lịch và thương mại Entity giai đoạn với hi vọng góp phần vào việc vạch ra những hướng đi đúng, tạo nên sự thành công của Công ty.
- Tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về chiến lược và quản trị chiến lược.
- Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược phát triển Công ty Cổ phần du lịch và thương mại EnTiTy đến năm 2020 để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm thực hiện thành công chiến lược Công ty.
- Đề tài chủ yếu tập trung nghiên cứu các bước trong hoạch 2 định chiến lược, trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp xây dựng chiến lược cho Công ty Cổ phần du lịch và thương mại EnTiTy.
- Đề tài đã hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về du lịch, một số lý luận về chiến lược, xây dựng và lựa chọn chiến lược.
- Đề tài đã phân tích thực trạng kinh doanh của công ty cổ phần du lịch và thương mại Entity, các thế mạnh, các tiềm năng, các yếu tố khác trong môi trường kinh doanh từ đó nhận định những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của công ty.
- Đề tài đã đề xuất xây dựng các giải pháp chiến lược, lựa chọn chiến lược phù hợp nhất sao cho công ty ngày càng phát triển và nâng cao doanh thu của mình.
- Phương pháp nghiên cứu: Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, phương pháp chủ yếu được sử dụng khi nghiên cứu chuyên đề này là phương pháp thống kê mô tả và sử dụng các ma trận hoạch định chiến lược như: ma trận GE, ma trận SWOT.
- Để phục vụ cho phân tích, tác giả đã tiến hành thu thập những thông tin từ nguồn lưu trữ của Công ty Cổ phần du lịch và thương mại EnTiTy, trên trang Web của công ty, và những bài báo, tạp chí viết về Công ty.
- Kết luận: Với sự phát triển và đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của ngành du lịch Việt Nam nói chung và của ngành du lịch Quảng Ninh nói riêng.
- Đối với Công ty Cổ phần du lịch và thương mại Entity thì việc nghiên cứu, tìm ra các phương hướng, giải pháp hoạt động cụ thể để theo kịp với sự phát triển của ngành nói chung là việc làm có ý nghĩa thiết thực cả về lý luận và thực tiễn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt