« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên” Tác giả luận văn: Chuyên ngành: Lớp: Khóa: Người hướng dẫn: Trường: Nguyễn Thị Lam Hải Quản trị kinh doanh 12A QTKD - VP TS.
- Tính cấp thiết của đề tài Một trong những hướng giải pháp được xác định để đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo là phải nâng cao chất lượng đào tạo.
- do vậy bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng luôn mong muốn nâng cao được chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng và từ đó quảng bá, thu hút được khách hàng về phía mình.
- Sản phẩm đầu ra là học sinh sinh viên, vì vậy để sản phẩm của Nhà trường có thể đứng vững được và hoà nhập vào thị trường không có con đường nào khác là phải nâng cao chất lượng đào tạo.
- Chất lượng đào tạo là sự sống còn của nhà trường trong nền kinh tế thị trường với sự hội nhập, cạnh tranh khốc liệt mang tính toàn cầu và khu vực.
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo và phương pháp, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Đối tượng nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Nội dung: Nghiên cứu chất lượng đào tạo các hệ: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, cao đẳng liên thông, cao đẳng nghề, trung cấp nghề qua khảo sát thực trạng chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Không gian: Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên - Về thời gian: Sử dụng các số liệu thống kê trong phạm vi từ năm học 2008-2009 đến 2013-2014.
- Kết cấu luận văn: Ngoài phần mở đầu, kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng đào tạo Chương II: Phân tích đánh giá chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Hệ thống hoá được các cơ sở lý luận quan trọng của đề tài về chất lượng đào tạo, tiêu chuẩn, phương pháp đánh giá chất lượng đào tạo.
- Trình bày và lý giải thực trạng chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng công nghiệp Phúc Yên.
- Phân tích, đánh giá về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Trên cơ sở phân tích thực trạng đào tạo tại nhà trường và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo, luận văn đề xuất 02 giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó góp phần làm cho chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp, tiếp cận được với những tiêu chí về nguồn nhân lực của các quốc gia hàng đầu trong khu vực và quốc tế.
- 3 + Giải pháp về nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.
- Ngoài ra còn có các khuyến nghị với Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Công thương và trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.
- Trên đây là những tóm tắt cô đọng nội dung của cuốn luận văn: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên”.
- tập thể các Giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và các anh chị em đồng nghiệp tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt