« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý dự án các công trình điện của Tổng công ty điện lực miền Bắc


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý dự án các công trình điện của Tổng công ty điện lực miền Bắc” Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Tuấn Khóa: 2011B Người hướng dẫn: TS.
- Một trong những lĩnh vực cần phải hoàn thiện đó là đầu tư xây dựng cơ bản.
- Với chính sách khuyến khích đầu tư của Chính phủ hiện nay, các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đang rất tích cực trong phát triển các dự án đầu tư tại Việt Nam.
- Trong đó Tổng công ty điện lực miền Bắc cũng là một trong nhiều doanh nghiệp đã và đang tham gia các dự án đầu tư xây dựng.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu của luận văn: nghiên cứu những cơ sở lý luận, lý thuyết về quản lý dự án đầu tư xây dựng.
- Phân tích thực trạng công tác quản lý dự án đầu tư các công trình điện tại tổng công ty, thông qua đó đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế còn tồn tại trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
- Đối tượng nghiên cứu: công tác quản lý dự án tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
- Phạm vi nghiên cứu: dự án các công trình điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
- Chương 1: Luận văn đưa ra các cơ sở lí luận và cơ sở pháp lý trong công tác quản lí dự án đầu tư các công trình điện.
- 2- Chương 2: Dựa trên những cơ sở lý luận và cơ sở pháp lý được nêu ra tại chương một để phân tích tình hình quản lý dự án đầu tư các công trình điện thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc từ trước đến nay.
- Đồng thời phân tích thực trạng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản và các yếu tố ảnh hưởng tại Tổng công ty điện lực miền Bắc.
- Phân tích và đánh giá công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản qua chỉ tiêu thời gian của dự án + Phân tích và đánh giá công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản qua chỉ tiêu chất lượng công trình + Phân tích và đánh giá công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản qua chỉ tiêu chi phí công trình - Chương 3: Qua những phân tích tại chương hai, ta thấy được những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả trong công tác quản lý dự án điện.
- Từ đó, tại chương ba tôi đưa ra một vài giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý dự án đầu tư các công trình điện của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- d) Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết về quản lý dự án, sử dụng tổng hợp nhiều phương pháp như: Phương pháp phân tích và quản lý hệ thống, phương pháp phân tích và tổng hợp, phương pháp thống kê, phương pháp so sánh… để tìm ra các nguyên nhân còn tồn tại trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
- Luận văn đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý dự án các công trình điện của Tổng công ty điện lực miền Bắc.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt