« Home « Kết quả tìm kiếm

Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi nhánh Thành phố Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
- Tính cấp thiết của luận văn: Các loại hình dịch vụ của ngân hàng trên toàn cầu đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ như vũ bão của công nghệ thông tin.
- Một trong những loại hình thanh toán không dùng tiền mặt đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thế giới là dịch vụ thẻ.
- Tại Việt Nam, gần đây, dịch vụ thẻ đã có nhiều sự phát triển nổi bật, mang lại một sản phẩm tài chính cá nhân đa chức năng với nhiều tiện ích cho khách hàng: rút tiền, gửi tiền, cấp tín dụng, thanh toán hàng hóa dịch vụ…Phát triển dịch vụ thẻ cũng là một biện pháp để tăng vị thế của ngân hàng trên thị trường.
- Ngoài việc xây dựng một hình ảnh thân thiện với từng khách hàng cá nhân, việc triển khai thành công dịch vụ thẻ cũng khẳng định sự tiên tiến về công nghệ của một ngân hàng.
- Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) những năm qua đã thực sự phát huy được lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến để khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng đứng đầu thị trường thẻ Việt Nam.
- Là một ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực thẻ ngân hàng và với bề dày kinh nghiệm của mình, Vietinbank thành phố Hà Nội đã sớm xây dựng cho mình một quy trình kỹ thuật nghiệp vụ thanh toán thẻ chuẩn mực, phù hợp với thông lệ quốc tế và thanh toán thẻ quốc tế, phù hợp với luật pháp và chế độ thanh toán thẻ của Việt Nam để áp dụng toàn hệ thống.
- Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, tôi lựa chọn đề tài: “Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội".
- Mục đích nghiên cứu Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank Hà Nội, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng, nhằm phát triển dịch vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp Vietinbank vươn lên giữ vị trí thị phần dịch vụ thẻ ngân trên cả nước.
- Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu của đề tài - Đối tượng nghiên cứu: các vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
- Phạm vi nghiên cứu: các dịch vụ thẻ ngân hàng hiện đang được Vietinbank Hà Nội cung cấp với các số liệu nghiên cứu thu thập trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2014.
- Tên đề tài, kết cấu luận văn Tên đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ ngân hàng.
- Đây sẽ là nền tảng dùng để phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank Hà Nội ở chương 2.
- Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank Hà Nội.
- Sau khi giới thiệu tổng quan về Ngân hàng TMCP Công Thươn Việt Nam Chi nhánh TP Hà Nội(Vietinbank Hà Nội), sử dụng lý thuyết được trình bày ở chương 1 để phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội - Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội.
- Sau khi phân tích thực trạng thẻ tại Vietinbank Hà Nội ở chương 2, những ưu điểm và nhược điểm đã được nhận diện, đề xuất được các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Hà Nội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt