« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics tại công ty Linfox Logistics Việt Nam TTPP Bắc Ninh


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: “Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics tại công ty Linfox Logistics Việt Nam TTPP Bắc Ninh”.
- Qua những gì được đào tạo và thực tế công tác Sau quá trình làm việc nhiều năm tại TTPP Bắc Ninh, tôi nhận thấy còn nhiều điểm chưa phù hợp.
- Nó làm giảm đi hiệu quả công việc, thậm trí có nguy cơ gây tổn hại tới công ty nhưng chưa có giải pháp để xử lý một cách phù hợp, nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của TTPP, hay ngăn chặn các tổn hại có thể xảy ra.
- Chính vì vậy tôi chọn đề tài đề tài: “Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics tại công ty Linfox Logistics Việt Nam TTPP Bắc Ninh.
- Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hoá một số cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và hiệu quả hoạt động logistics.
- Phân tích thực tế hoạt động của TTPP Bắc Ninh từ đó tìm ra các điểm cần phải được cải thiện trong thời gian tới.
- Đưa ra các giải pháp mang tính thực tế để áp dụng vào hoạt động của TTPP Bắc Ninh, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của TTPP Bắc Ninh Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu là các qui trình làm việc, các chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc, và các nhóm chức năng làm việc tại TTPP Bắc Ninh Phạm vi nghiên cứu: 2 Luận văn tập trung vào các hoạt động thực hiện bởi TTPP Bắc Ninh, và do TTPP Bắc Ninh có toàn quyền để điều chỉnh, hay can thiệp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mình.
- Các số liệu nghiên cứu được lấy từ đầu năm 2012 trở lại đây Các nội dung chính: Luận văn được kết cấu gồm 3 chương như sau: Chương I: Tổng quan về logistics Chương II: Giới thiệu và phân thích hoạt động của TTPP Bắc Ninh công ty TNHH Linfox Logistics Việt Nam.
- Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics tại công ty Linfox Logistics Việt Nam TTPP Bắc Ninh Phương pháp nghiên cứu.
- Phỏng vấn, hỏi ý kiến CBCNV - Quan sát quá trình hoạt động thực tế Kết luận: Hiện tại doanh thu và kết quả hoạt động dịch vụ Logistics tại TTPP Bắc Ninh đã là rất tốt khi so sánh với các TTPP khác của Linfox tại Việt Nam.
- Nhưng việc nâng cao chất lượng dịch vụ luôn cần phải chú trọng bắt đầu từ đội ngũ quản lý, từ đó thúc đẩy nhân viên để cùng đóng góp ý kiến, phương cách để nâng cao hiệu quả làm việc cũng như chất lượng công việc (vì những người làm việc trực tiếp là những người hiểu rõ nội dung công việc, cũng như các vấn đề chưa tốt trong công việc của mình nhât) từ đó ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cáo của khách hàng.
- Từ đó đưa ra lộ trình cải tiến của mình để từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động.
- 3 Các bộ phận khác của TTPP Bắc Ninh tất nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện mà không được đưa ra phân tích và xem xét ở đây do phạm vi nghiên cứu, và một thực tế là các bộ phận khác đã làm khá tốt trách nhiệm của của mình, đồng thời bộ phận Vận Tải và bộ phận Kho là hai bộ phận xương sống quyết định hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ của TTPP Bắc Ninh nên cần được quan tâm nhiều nhất.
- Qua qua kinh nghiệm và kiến thức trong trình công tác 5 năm tại TTPP Bắc Ninh, dựa vào kiến thức có được thông qua việc tự tìm hiểu trên mạng, và đã được đào tạo một các bài bản tại trường Đại Học Bách Khoa hà Nội.
- Tôi đã chọn đề tài này và phân tích một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng thực trạng hoạt động của TTPP Bắc Ninh.
- Các giải pháp được đưa ra như trên là dựa vào thực tế điều kiện hoạt động hiện tại của TTPP Bắc Ninh cũng như tham khảo các giải pháp đã được áp dụng thành công của các công ty Logistics ở trong và ngoài nước.
- Do vậy cần được lãnh đạo TTPP Bắc Ninh xem xét một các cẩn trọng và áp dụng một các đồng bộ các giải pháp nêu trên để có được hiệu quả tốt nhất.
- Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, chỉ dẫn của các nhà khoa học, các thầy cô và bạn bè đồng nghiệp hoạt động và quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu kiểm toán

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt